Mô tả công việc
- Công tác tuyển dụng : Tiếp nhận, đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ, lên lịch phỏng vấn, thông báo kết quả cho ứng viên.
- Thực hiện theo dõi chấm công.
- Cập nhật thông tin nhân sự, lưu trữ hợp đồng lao động, hồ sơ nhân viên.
- Hỗ trợ soạn thảo đề xuất, thông báo, quyết định của bộ phận HC – NS.
- Thực hiện tăng giảm BHXH và làm thủ tục giải quyết chế độ BHXH cho người lao động.
- Các công việc khác liên quan đến nhân sự.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
- Có kinh nghiệm trong mảng Hành Chính Nhân Sự, chấp nhận sinh viên mới ra trường.
- Thành thạo tin học văn phòng, word, excel.
- Nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc được giao.
- Chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Thỏa thuận tùy theo năng lực
- Được hưởng các chế độ theo quy định của công ty
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ZÔ : "HƯỚNG TỚI HẠNH PHÚC CHUNG". Hệ sinh thái xoay quanh nguồn nhân lực và sự hạnh phúc.
CHÍNH SÁCH ĐƯỢC HƯỞNG:
- Môi trường làm việc năng động.
- Du lịch định kỳ.
- Ký túc xá cho nhân viên ở xa.
- Được đào tạo, bồi dưỡng thường xuyên các kỹ năng nghiệp vụ và đầy đủ các chế độ.