1. Quản lý tài liệu, hồ sơ pháp lý của công ty. 2. Phụ trách mua sắm & quản lý tài sản. 3. Tham gia vào quá trình tuyển dụng: đăng tin tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ, liên hệ ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn. 4. Quản lý chấm công, tính lương, BHXH và các chế độ phúc lợi cho nhân sự. 5. Tham gia vào các hoạt động tổ chức sự kiện nội bộ. 6. Hỗ trợ các hoạt động đào tạo và phát triển nhân viên. 7. Thực hiện các công việc phục vụ tăng trưởng của công ty theo phân công của quản lý.1. Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint) 2. Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian hiệu quả 3. Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm 4. Cẩn thận, tỉ mỉ và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc 5. Có khả năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề 6. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc cho phòng khám1. Mức lương cạnh tranh, phù hợp với năng lực 2. Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật 3. Khám sức khỏe định kỳ hàng năm 4. Chính sách Tầm Soát Bệnh định kỳ cho người thân 5. Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ