- Tâng 19 tòa nhà Keangnam, đường Phạm Hùng, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Mô tả công việc
Thực hiện các công tác Hành chính văn phòng Hà Nội/Hồ Chí Minh của công ty: Văn bản đi đến, chuyển phát nhanh, chi phí hành chính văn phòng, văn phòng phẩm, tổ chức sự kiện, taxi, book vé máy bay, ...
Tham gia công tác tuyển dụng bao gồm: đăng tin, lọc CV, liên hệ ứng viên phỏng vấn, phỏng vấn ứng viên và các thủ tục khác liên quan tới nhân sự mới (theo miền).
Theo dõi quản lý, cập nhật danh sách nhân sự của mỗi miền.
Theo dõi và thực hiện ký kết HĐLĐ của công ty với người lao động bao gồm: thử việc, gia hạn, chấm dứt HĐLĐ.
Quản lý hệ thống quản trị nhân sự Base HRM bao gồm công, phép, dữ liệu nhân sự, tăng ca, ...
Thực hiện các công việc liên quan tới BHXH của công ty
Theo dõi, xử lý giải quyết các chế độ cho NLĐ
Chấm công, Tính lương theo quy định của công ty
Tham gia trực tiếp vào việc soạn thảo các quy trình, quy định của công ty
Tham gia/Phối hợp với công đoàn tổ chức các hoạt động teambuilding, du lịch, hoạt đông văn hóa văn nghệ, giải trí, kỷ niệm các ngày lễ
Xây dựng và phát triển mạng lưới truyền thông nội bộ của công ty trên các màn hình nội bộ, trang thông tin nội bộ
Các công việc liên quan đến HĐQT/Cổ đông/Sáp nhập
Các công việc phát sinh hàng ngày.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Nhân sự, Quản trị văn phòng, luật hoặc các ngành khác có liên quan
Có 2 năm kinh nghiệm trở lên vị trí tương đương
Tuổi từ 22-30
Trình độ tiếng anh: Khá
Thông thạo tin học văn phòng
Kỹ năng tổ chức công việc
Luật Lao Động
Kiến thức về C&B
Quyền lợi được hưởng
Mức lương: Thỏa thuận
Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty, thưởng lễ, tết, nghỉ phép.
Được đóng BHXH: theo quy định của pháp luật hiện hành, lên chính thức được đóng bảo hiểm sức khỏe theo quy định.