1. Nhân sự - Nhận yêu cầu và thực hiện tuyển dụng một số vị trí cấp nhân viên. - Tiếp nhận nhân sự, thực hiện các thủ tục kí kết, chấm dứt hợp đồng, luân chuyển, bổ nhiệm và quản lý hồ sơ nhân sự. Thực hiện chấm công, tính lương, chế độ phúc lợi; thực hiện công tác BHXH, thuế thu nhập cá nhân 2. Hành chính - Quản lý văn thư, lưu trữ, con dấu - Quản lý và thực hiện các công việc hành chính văn phòng: chuyển phát, thư tín, vpp, vệ sinh, - Mua sắm và quản lý công cụ, dụng cụ thiết bị làm việc - Tổ chức các sự kiện nội bộ: sinh nhật, teambuilding,.. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cán bộ quản lý.Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự, Hành chính văn phòng hoặc các ngành liên quan Kinh nghiệm hành chính nhân sự tổng hợp ít nhất 2 năm Có kiến thức cơ bản về luật lao động và các quy định liên quan đến nhân sự Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint) Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm Cẩn thận, tỉ mỉ và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc Có khả năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc hiệu quảMức lương thỏa thuận theo năng lực Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật Thưởng các dịp lễ tết, thưởng theo hiệu quả công việc Môi trường làm việc trẻ trung, năng động trong lĩnh vực công nghệ thông tin Cơ hội học hỏi và phát triển kỹ năng trong môi trường chuyên nghiệp Được tham gia các hoạt động team building Chế độ nghỉ phép, nghỉ ốm theo quy định của Luật lao động