Quản lý và điều phối các hoạt động hành chính văn phòng hàng ngày Theo dõi, đặt mua và cấp phát nước uống, văn phòng phẩm Tiếp nhận, phân loại và xử lý thông tin, tài liệu đến và đi Quản lý, theo dõi và đặt mua cơ sở vật chất, trang thiết bị văn phòng Quản lý các chi phí hành chính Lập kế hoạch, tổ chức các cuộc họp, hội nghị và sự kiện của công ty Hỗ trợ các phòng ban khác trong công việc hành chính Thực hiện các báo cáo định kỳ về hoạt động hành chính văn phòng Hỗ trợ Phòng Nhân sự thực hiện các công việc nhân sự Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trênTốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị văn phòng, Hành chính, hoặc các ngành liên quan Ít nhất 1 năm kinh nghiệm Thành thạo tin học văn phòng: MS Word, Excel, PowerPoint Có kiến thức cơ bản về quản trị văn phòng và tổ chức sự kiện Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm Cẩn thận, tỉ mỉ, có tinh thần trách nhiệm cao Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệmMức lương thỏa thuận, cạnh tranh Thưởng cuối năm, lương tháng 13+,... tùy vào tình hình kinh doanh hằng năm Môi trường trẻ trung, năng động, được tạo tối đa điều kiện phát huy năng lực chuyên môn và phát triển sự nghiệp Được đào tạo, nâng cao về các kỹ năng liên quan Ăn trưa tại căn tin công ty Được cấp thiết bị làm việc Hưởng các chế độ phúc lợi của công ty như teambuilding, khám sức khỏe, thưởng ngày lễ, chế độ công tác phí,... Hưởng các chế độ bảo hiểm theo quy định của Luật Lao động