Hành chính (80%) Hỗ trợ trình ký, luân chuyển tài liệu, hồ sơ, chứng từ,... của các bộ phận/phòng ban trong Công ty theo đúng quy trình; Giám sát, thống kê quá trình sử dụng, đặt văn phòng phẩm và nhu yếu phẩm cần thiết; Theo dõi và quản lý danh sách trang thiết bị, dụng cụ, tài sản của Công ty; Đăng ký và quản lý vé xe tháng; Tiếp nhận lịch đăng ký làm thêm giờ của CBNV và đăng ký với tòa nhà; Phụ trách thực hiện thanh toán với tất cả đối tác liên quan đến chi phí hành chính; Chuẩn bị hậu cần cho các cuộc họp, sự kiện; Tham gia tổ chức các hoạt động truyền thông nội bộ; Theo dõi và quản lý thông tin, hồ sơ nhân sự mới trên hệ thống; Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu. Lễ tân (20%) Trực quầy lễ tân và đón tiếp, hướng dẫn khách hàng/đối tác/nhà cung cấp và nhân viên đến làm việc tại Công ty; Tiếp nhận, luân chuyển, xử lý thư từ, công văn, bưu kiện.Có tối thiểu từ 6 tháng - 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học chuyên ngành liên quan Sử dụng thành thạo Word, Excel, Email,... Có khả năng viết tốt Cẩn thận, trung thực, nhanh nhẹn, hoạt bát; Tính cách vui vẻ, hòa đồng và có tinh thần hỗ trợ, tinh thần hoạt động đội, nhóm.Thu nhập: Lương cứng (6 triệu - 8 triệu) + thưởng + phụ cấp. Đảm bảo quyền lợi về chế độ lương thưởng và chính sách khích lệ nhân sự. Thưởng các dịp lễ tết, thưởng lương tháng 13, 20/10, 08/03, voucher mua sắm mỹ phẩm hàng tháng trên App Hebela. Đảm bảo đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định, teambuilding, du lịch hàng năm, các chương trình tea break, sinh nhật hàng tháng và các sự kiện đặc biệt trong năm. Môi trường làm việc 9x trẻ trung, năng động, khuyến khích sáng tạo, đổi mới và tạo không gian phát triển cho mỗi cá nhân. Hỗ trợ và đào tạo tối đa giúp nhân sự nắm vững kiến thức, phát triển và hoàn thiện các kỹ năng đáp ứng công việc. Xét tăng lương định kỳ và tạo các cơ hội thăng tiến cho nhân sự.