Thực hiện các công việc tuyển dụng: đăng tin tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ, phỏng vấn ứng viên, thương lượng lương Quản lý hồ sơ nhân sự, cập nhật thông tin nhân viên Theo dõi chấm công, tính lương, bảo hiểm cho nhân viên Lập kế hoạch đào tạo, phát triển nguồn nhân lực Tổ chức các hoạt động nội bộ, team building cho công ty Quản lý cơ sở vật chất, trang thiết bị văn phòng Thực hiện các công việc hành chính văn phòng: soạn thảo văn bản, quản lý công văn đi/đến Hỗ trợ ban lãnh đạo trong các công việc hành chính Thực hiện các báo cáo định kỳ về nhân sự, hành chínhTốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan Không yêu cầu kinh nghiệm, công ty sẽ đào tạo Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là Excel và Word Có kiến thức cơ bản về luật lao động, bảo hiểm xã hội Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian hiệu quả Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực và có tinh thần trách nhiệm cao Chủ động, năng động và sáng tạo trong công việcMôi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động Cơ hội học hỏi và phát triển trong lĩnh vực hành chính nhân sự Được đào tạo các kỹ năng cần thiết cho công việc Lương thưởng cạnh tranh theo năng lực Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật Thưởng các ngày lễ tết theo quy định Được tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm của công ty Khám sức khỏe định kỳ hàng năm