- Thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự đảm bảo đáp ứng kế hoạch kinh doanh của Công ty. - Thực hiện các thủ tục BHXH & thuế TNCN. - Thực hiện các công tác nhân sự như: chấm công, tính lương, chế độ phúc lợi, kỷ luật, tăng lương, thăng chức, khen thưởng, huấn luyện,... - Tổ chức hiệu quả các công tác hành chính như: lưu trữ giấy tờ, tài liệu, quản lý và cung cấp văn phòng phẩm, dụng cụ làm việc. - Soạn thảo văn bản, hợp đồng, quy chế liên quan đến nhân sự. - Các công việc liên quan khác theo sự phân công của cấp trên. - Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn trong buổi phỏng vấn.- Trình độ: Tốt nghiệp CĐ-ĐH chuyên ngành Quản trị nhân sự, kinh tế hoặc các ngành liên quan. - Có kinh nghiệm 3 năm trở lên vị trí tương đương. -Có kiến thức cơ bản về luật lao động, chính sách BHXH -Kỹ năng giao tiếp, phỏng vấn và đánh giá ứng viên tốt. -Sử dụng thành thạo các công cụ tuyển dụng. - Thành thạo vi tính văn phòng.- Mức lương theo thỏa thuận phù hợp với năng lực bản thân. - Làm việc từ thứ hai đến thứ sáu (9h - 18h). - Chế độ làm việc đảm bảo và có cơ hội thăng tiến. - Các chế độ khác: Thưởng sinh nhật, lễ tết theo quy định Công ty. - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.