- Xây dựng và quản lý hệ thống thang bảng lương. - Chấm công nhân viên, giám sát kế hoạch chi lương cho nhân viên. - Rà soát, nhập số liệu đề xuất nâng lương, nâng bậc lương cho người lao động theo quy định. - Chịu trách nhiệm trong việc cập nhật, theo dõi, kiểm tra và thực hiện công tác chế độ chính sách lao động trong toàn công ty. - Thực hiện các chế độ quyền lợi liên quan đến BHXH cho nhân viên trong công ty (tăng, giảm, chế độ ốm đau, thai sản....) - Thực hiện công việc Hợp đồng lao động: Thử việc, HĐLĐ (ký mới và tái ký). - Lập các Quyết định và Thông báo theo yêu cầu của Trưởng phòng và thực hiện các thủ tục liên quan - Xử lý các rủi ro về tai nạn lao động. - Xây dựng các Quy trình, Quy định liên quan đến PNS và Công ty. - Công tác chăm lo đến đời sống nhân viên, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỷ. - Thực hiện một số hồ sơ audit khách hàng.- Kinh nghiệm 1 năm ở vị trí tương đương - Nắm vững các kiến thức về luật lao động, luật BHXH - Kỹ năng giao tiếp tốt. - Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt - Linh hoạt và chịu được áp lực trong công việc. - Thời gian làm việc: + 8h00 - 17h00 (T2-T6) + 8h00 - 12h00 (T7). - Địa chỉ làm việc: Phường Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức, TPHCM.- Lương thỏa thuận theo năng lực. - Lương, thưởng tháng 13 - Tham gia BHXH đầy đủ - Review lương hằng năm - Môi trường làm việc thân thiện, cơ hội trau dồi và phát triển nghề nghiệp.