Mô tả công việc
1. Công tác lễ tân:
- Tiếp đón, chỉ dẫn khách đến làm việc.
- Nghe, nhận và chuyển cuộc gọi từ tổng đài điện thoại của Công ty.
- Gửi và nhận fax
- Thông báo giờ giấc làm việc, họp kịp thời, rõ ràng, đầy đủ.
- Thực hiện công tác hậu cần phục vụ họp, hội nghị, tiếp khách của công ty.
- Quản lý văn phòng phẩm (Kế hoạch mua sắm, lên chi phí dự kiến, mua sắm, quản lý văn phòng phẩm).
- Theo dõi và thực hiện thanh toán chi phí văn phòng hàng tháng và khi có yêu cầu.
- Chuẩn bị các vật phẩm, các đồ lễ cúng theo quy định của Công ty và khi có yêu cầu
2. Công việc văn thư
- Tiếp nhận công văn đi, công văn đến và chuyển phát nhanh công văn giấy tờ khi có yêu cầu
- Cấp số GCN, scan và lưu trữ trên server;
- Quản lý và phân phát các biểu mẫu hành chính.
- Liên hệ và làm việc với các cơ quan chức năng các công việc được giao khi có yêu cầu
- Phối hợp với nhân viên trong phòng tổ chức các hoạt động cho Công ty.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên, có chứng chỉ nghiệp vụ văn thư lưu trữ;
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm 02 năm trở lên làm công tác Lễ tân - Văn thư
- Kỹ năng sắp xếp, tổ chức công việc
- Làm việc nhóm và độc lập;
- Kỹ năng giao tiếp, truyền đạt thông tin.
- Kỹ năng tin học văn phòng và sử dụng trang thiết bị văn phòng;
- Sạch sẽ, ngăn nắp, gọn gàng.
Quyền lợi được hưởng
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước.
- Nghỉ phép năm theo quy định của nhà nước.
- Thưởng lễ, tết và phúc lợi khác theo chính sách của Công ty.
Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, ngày 5/5/2009, Công ty TNHH TASCOM VIỆT NAM đã chính thức thành lập. Lĩnh vực chính của chúng tôi là sản xuất và thương mại các thiết bị về điện.
Năm 2018, nhằm đáp ứng được sự phát triển của xã hội, nhu cầu tăng cao trong ngành điện và năng lượng, công ty chúng tôi đã có sự chuyển mình, tái cấu trúc lại trở thành một công ty mới chú trọng vào giải pháp năng lượng.