Mô tả công việc
- Lên kế hoạch để thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng thường xuyên của Seaside thông qua hỏi thăm trực tiếp, điện thoại, email…..Liên hệ với khách hàng trong suốt thời gian lưu trú tại khách sạn để nhận được sự đánh giá về mức độ hài lòng của khách. Nhanh chóng truyền đạt các ý kiến đóng góp và phàn nàn của khách hàng đến các Trưởng Bộ phận để kịp thời điều chỉnh phù hợp. Ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến dịch vụ được tốt hơn.
- Chủ động lập kế hoạch tăng quà cho khách trong các dịp lễ, tết, ngày khai trương, ngày thành lập của khách hàng (phối hợp với từng kênh bán hàng để tổ chức thực hiện).
- Thống kê, phân tích và báo cáo số liệu khiếu nại của khách hàng. Đo lường sự hài lòng của khách hàng sau khi giải quyết thắc mắc, khiếu nại.
- Toàn bộ hoat động chăm sóc khách hàng phải lập thành các quy trình, liên tục tìm các biện pháp để cải tiến liên tục các hoạt động chăm sóc khách hàng của Seaside Resort
- Lập kế hoạch ngân sách chăm sóc khách hàng hàng tháng, năm, quy trình Trưởng Bộ phận Chăm sóc Khách hàng xem xét và trình BGĐ thông qua. Tổ chức thực hiện theo ngân sách chăm sóc khách hàng.
- Phải nắm rõ các thông tin của Hotel, Villa như trang thiết bị trong phòng, số lượng phòng, giờ mở cửa Buffet, Nhà hàng, Café… và là người chịu trách nhiệm cho những thông tin này. Chịu trách nhiệm kiểm tra toàn bộ thông tin của khách sạn và đưa ra một thông tin chính xác cho các Bộ phận.
Quyền lợi được hưởng
Yêu cầu công việc
Yêu cầu hồ sơ
TCOM thành lập năm 2012, bởi đội ngũ kỹ sư IT nhiều năm kinh nghiệm phát triển sản phẩm, cũng như thực hiện các dự án công nghệ với các đối tác Nhật Bản, Châu Âu, Mỹ. TCOM quy tụ những con người tài năng, nhiệt huyết, đam mê, sáng tạo, tốt nghiệp từ những trường đại học hàng đầu Việt Nam.
Với phương châm phát triển lấy sự đổi mới trong tư duy và công nghệ làm trọng tâm, đội ngũ TCOM một mặt phát huy các công nghệ sở trường đã có, mặt khác nghiên cứu, tiếp cận, triển khai các công nghệ mới vào thực tế. Chính vì vậy, ở TCOM, luôn tràn đầy các bài toán công nghệ, để thử thách bất kỳ một thành viên nào của công ty, cũng như các thành viên mong muốn tham gia vào đại gia đình TCOM.
TCOM là công ty công nghệ, đã đầu tư rất nhiều tâm sức phát triển các nền tảng công nghệ. Một số công nghệ điển hình như:
- Công nghệ Realtime với Video & Audio Call, Instant Messaging, Screen Sharing, File & Document Sharing, Whiteboard, có thể ứng dụng để xây dựng các hệ thống Giáo dục trực tuyến, Tương tác trực tuyến, Chăm sóc khách hàng...
- Công nghệ Video với Video Encode & Transcode, Video Livestreaming, Video Storage, Video CDN, Video Player, có thể ứng dụng để xây dựng các hệ thống livestreaming hàng triệu người xem, hệ thống lưu trữ và phân phối video chịu tải cao...
- Công nghệ AR/VR với các ứng dụng trên nền tảng mobile, sử dụng trong lĩnh vực giới thiệu & marking sản phẩm, trong lĩnh vực y tế, giáo dục...
- Công nghệ AI với các bài toán Xử lý ngôn ngữ tự nhiên (như phân loại văn bản, nhận diện thực thể trong văn bản, phân tích sắc thái, tóm tắt văn bản...). và các bài toán Video AI (như nhận diện khuôn mặt, nhận diện đối tượng trong image/video, tìm kiếm đối tượng trong image/video...)
TCOM xác định sứ mệnh của mình là tạo ra các sản phẩm công nghệ tốt nhất, thúc đẩy cuộc sống phát triển. Để thực hiện được sứ mệnh này, TCOM đầu tư phát triển các sản phẩm riêng, đồng thời hợp tác triển khai các dự án với các đối tác trong và ngoài nước (Nhật, Sing), dựa trên sức mạnh công nghệ sẵn có.
TCOM hướng tới một môi trường công nghệ, ở đó các thành viên được học hỏi, nâng cao năng lực bản thân, có thể tự do phát triển khả năng và sự nghiệp của mình.
Và chúng tôi luôn chào đón bạn.