Mô tả công việc
- Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng tiềm năng.
- Tìm kiếm khách hàng và giới thiệu các gói tiệc, sự kiện, hội nghị theo yêu cầu khách hàng hoặc phù hợp với nhu cầu theo phân khúc đối tượng khách hàng nhằm đáp ứng vượt mong đợi và gia tăng trải nghiệm cho khách.
- Đảm bảo số lượng khách hàng mục tiêu hàng tháng mà cấp trên đã đặt ra.
- Đàm phán, thuyết phục và ký kết hợp đồng sử dụng dịch vụ trực tiếp với khách hàng.
1.2. Duy trì và chăm sóc khách hàng cũ
- Chăm sóc, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ, nhất là các khách hàng chiến lược của resort.
- Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc từ phía khách hàng
- Gửi thông tin khuyến mãi, ưu đãi dành riêng cho khách hàng cũ.
- Triển khai các chương trình ưu đãi, quà tặng nhằm thu hút sự quay lại của khách
1.3. Giám sát chất lượng dịch vụ tiệc, hội nghị
- Triển khai kế hoạch quảng bá hình ảnh sự kiện tiệc, hội nghị để thúc đẩy bán hàng hiệu quả.
- Quản lý các trang thông tin quảng bá sự kiện, tiệc, hội nghị và có kế hoạch đề xuất phát triển.
- Nắm rõ thị trường kinh doanh tiệc, hội nghị.
1.4. Các công việc khác
- Thu thập tất cả các ý kiến khách hàng sau mỗi sự kiện, tiệc, hội nghị nhằm có kế hoạch điều chỉnh, thay đổi để tốt hơn.
- Chủ động đề xuất các ý tưởng, phương án nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của bộ phận.
- Phối hợp với bộ phận nhà hàng để mọi hoạt động trong quá trình diễn ra Tiệc, Hội nghị xuyên suốt và trôi chảy.
- Phối hợp với bộ phận nhà hàng nhằm lên kế hoạch, đa dạng thực đơn phục vụ phù hợp với nhu cầu của khách.
Quyền lợi được hưởng
Mức lương cạnh tranh và hấp dẫn
Thưởng Service charge hằng tháng
Lương tháng 13
Thưởng vào các dịp Lễ, Tết
Phụ cấp ốm đau, ma chay, hiếu hỉ
BHXH, BHYT, BHTN
Hỗ trợ miễn phí chỗ ở và 3 suất ăn/ ngày
Nghỉ phép 12 ngày/ năm
Tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho nhân viên
Tham gia các lớp đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn
Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị khách sạn, du lịch, quản trị kinh doanh, quan hệ đối ngoại hoặc có chứng chỉ nghiệp vụ chuyên môn.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, liên quan. Ưu tiên đã từng làm việc tại các khách sạn, resort 4-5*.
- Thành thạo tiếng anh.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Am hiểu về văn hóa, con người, thị hiếu, nhu cầu theo phân khúc khách hàng đối với sự kiện.
- Kỹ năng đàm phán, giao tiếp, làm việc nhóm, làm việc độc lập, nắm bắt xu thế thị trường và nhu cầu con người.
Yêu cầu hồ sơ
• 01 CV tiếng anh kèm ảnh
TCOM thành lập năm 2012, bởi đội ngũ kỹ sư IT nhiều năm kinh nghiệm phát triển sản phẩm, cũng như thực hiện các dự án công nghệ với các đối tác Nhật Bản, Châu Âu, Mỹ. TCOM quy tụ những con người tài năng, nhiệt huyết, đam mê, sáng tạo, tốt nghiệp từ những trường đại học hàng đầu Việt Nam.
Với phương châm phát triển lấy sự đổi mới trong tư duy và công nghệ làm trọng tâm, đội ngũ TCOM một mặt phát huy các công nghệ sở trường đã có, mặt khác nghiên cứu, tiếp cận, triển khai các công nghệ mới vào thực tế. Chính vì vậy, ở TCOM, luôn tràn đầy các bài toán công nghệ, để thử thách bất kỳ một thành viên nào của công ty, cũng như các thành viên mong muốn tham gia vào đại gia đình TCOM.
TCOM là công ty công nghệ, đã đầu tư rất nhiều tâm sức phát triển các nền tảng công nghệ. Một số công nghệ điển hình như:
- Công nghệ Realtime với Video & Audio Call, Instant Messaging, Screen Sharing, File & Document Sharing, Whiteboard, có thể ứng dụng để xây dựng các hệ thống Giáo dục trực tuyến, Tương tác trực tuyến, Chăm sóc khách hàng...
- Công nghệ Video với Video Encode & Transcode, Video Livestreaming, Video Storage, Video CDN, Video Player, có thể ứng dụng để xây dựng các hệ thống livestreaming hàng triệu người xem, hệ thống lưu trữ và phân phối video chịu tải cao...
- Công nghệ AR/VR với các ứng dụng trên nền tảng mobile, sử dụng trong lĩnh vực giới thiệu & marking sản phẩm, trong lĩnh vực y tế, giáo dục...
- Công nghệ AI với các bài toán Xử lý ngôn ngữ tự nhiên (như phân loại văn bản, nhận diện thực thể trong văn bản, phân tích sắc thái, tóm tắt văn bản...). và các bài toán Video AI (như nhận diện khuôn mặt, nhận diện đối tượng trong image/video, tìm kiếm đối tượng trong image/video...)
TCOM xác định sứ mệnh của mình là tạo ra các sản phẩm công nghệ tốt nhất, thúc đẩy cuộc sống phát triển. Để thực hiện được sứ mệnh này, TCOM đầu tư phát triển các sản phẩm riêng, đồng thời hợp tác triển khai các dự án với các đối tác trong và ngoài nước (Nhật, Sing), dựa trên sức mạnh công nghệ sẵn có.
TCOM hướng tới một môi trường công nghệ, ở đó các thành viên được học hỏi, nâng cao năng lực bản thân, có thể tự do phát triển khả năng và sự nghiệp của mình.
Và chúng tôi luôn chào đón bạn.
Review TCOM
Môi trường làm việc tốt , thời gian làm việc linh động, Sếp vui tính, nhiệt tình, đồng nghiệp Teamwork (fb)
Văn phòng công ty đẹp. Mọi người luôn quan tâm đến người mới chưa có kinh nghiệm. Nhưng chấm cộng muộn sẽ bị trừ 50% ngày lương, số ngày nghỉ còn thấp (it)
Các anh chị đi trước chỉ bảo nhiệt tình, môi trường làm việc thoải mái. (rw)