Mô tả công việc
- Xử lý đơn hàng, giấy tờ hàng hóa: Tiếp nhận đơn hàng từ đại lý/sales/cộng tác viên. Điều phối các hoạt động đầu vào đầu ra của hàng hóa.
- Theo dõi công nợ: Phối hợp với kế toán theo dõi tiến độ thanh toán công nợ của Khách hàng.
- Thực hiện thầu/ hợp đồng/ báo giá: Chuẩn bị giấy ủy quyền thầu gửi cho đại lý được thầu & nội dung các hợp đồng, báo giá, công văn,…
- Công việc hành chính: Thực hiện các công việc hành chính (thư từ, công văn đi/đến, đề nghị thanh toán, hàng mẫu, lịch họp,...).
- Thực hiện các báo cáo: Thực hiện báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của các cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Nữ, có trách nhiệm trong công việc
- Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm trở lên
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng tháng 13, KPI & các ngày lễ tết.
- Du xuân, du lịch
- Bảo hiểm sức khỏe
- Cơ hội được đào tạo & phát triển
Công ty Cổ phần thẩm định giá Fargo được thành lập ngày 20 tháng 07 năm 2017 theo Giấy đăng ký kinh doanh số 0107930135 do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp. Đáp ứng đầy đủ theo những tiêu chuẩn của Bộ Tài chính và của IVSC (Ủy ban tiêu chuẩn thẩm định giá quốc tế).
Fargo được thành lập bởi các thẩm định viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính. Với phương châm hoạt động ‘‘Vươn xa giá trị đích thực”, Ban Lãnh đạo Công ty mong muốn khẳng định một thương hiệu trong lĩnh vực thẩm định giá uy tín, chất lượng và là đối tác quan trọng của khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
Cung cấp những kết quả thẩm giá với độ tin cậy cao nhất giúp xác định giá trị thực tài sản sở hữu và góp phần định hướng thị trường. Không ngừng sáng tạo để vươn tới sự hoàn thiện.