Mô tả công việc
- Tiếp nhận,truyền tải thông tin, tư vấn sản phẩm và các chính sách bán hàng, MKT của công ty đến các đại lý cấp 1-2 phụ trách, hỗ trợ đại lý bán các sản phẩm của công ty.
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng.
- Kịp thời cập nhật các thông tin thị trường, các vấn đề phát sinh
- Tư vấn và đề xuất cho quản lý các giải pháp, phương án để cải thiện doanh số, cải thiện mối quan hệ với khách hàng mục tiêu.
Yêu cầu công việc
- Có laptop, có thể đi công tác ở các tỉnh lân cận kỹ năng báo cáo, thống kê, excel, tin học văn phòng
- Tự tin và có kỹ năng giao tiếp tốt, giải quyết tình huống, xây dựng mối quan hệ.
- Sẵn sàng học hỏi và phát triển.
- Chủ động học hỏi, đam mê với nghề sales, am hiểu thị trường, xây dựng đại lý cấp 1-2
Quyền lợi được hưởng
- Lương, phép năm, BHXH, BHYT,... - Phúc lợi đặc biệt khác dành cho nhân viên thâm niên
Công ty Cổ phần thẩm định giá Fargo được thành lập ngày 20 tháng 07 năm 2017 theo Giấy đăng ký kinh doanh số 0107930135 do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp. Đáp ứng đầy đủ theo những tiêu chuẩn của Bộ Tài chính và của IVSC (Ủy ban tiêu chuẩn thẩm định giá quốc tế).
Fargo được thành lập bởi các thẩm định viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính. Với phương châm hoạt động ‘‘Vươn xa giá trị đích thực”, Ban Lãnh đạo Công ty mong muốn khẳng định một thương hiệu trong lĩnh vực thẩm định giá uy tín, chất lượng và là đối tác quan trọng của khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
Cung cấp những kết quả thẩm giá với độ tin cậy cao nhất giúp xác định giá trị thực tài sản sở hữu và góp phần định hướng thị trường. Không ngừng sáng tạo để vươn tới sự hoàn thiện.