Mô tả công việc
1. Tái thẩm định hồ sơ tín dụng
- Rà soát hồ sơ đề xuất cấp tín dụng của ĐVKD theo quy định tại quy trình nghiệp vụ.
- Đánh giá tính phù hợp của phương án do ĐVKD đề xuất.
- Tham gia thẩm định thực tế khách hàng trong trường hợp cần thiết
- Hoàn thiện báo cáo TTĐ, đưa ra ý kiến đề xuất độc lập căn cứ trên nội dung hồ sơ đã được ĐVKD cung cấp, thông tin thu thập được trong quá trình thẩm định thực tế (nếu có)
- Trình cấp kiểm soát xem xét và thực hiện điều chỉnh, bổ sung, hoàn thiện nội dung đề xuất dựa trên ý kiến của cấp kiểm soát
- Trình cấp phê duyệt, tham gia giải trình theo yêu cầu cấp phê duyệt đối với hồ sơ đề xuất.
2. Thực hiện rà soát hồ sơ, lập báo cáo
- Tham gia rà soát các hồ sơ khách hàng phục vụ công tác kiểm toán, công tác thanh tra/ kiểm tra/ đánh giá của các bên liên quan.
- Rà soát dữ liệu, tổng hợp, lập các báo cáo liên quan đến công tác tín dụng.
3. Tham gia góp ý, xây dựng chính sách quy định và các sản phẩm liên quan nghiệp vụ tín dụng.
- Tham gia xây dựng các quy định, quy trình liên quan tới hoạt động của đơn vị.
- Tham gia góp ý đối với các quy định sản phẩm, nghiệp vụ liên quan.
4. Tuân thủ nội quy lao động, tham gia các chương trình đào tạo nghiệp vụ, các công việc chung của Trung tâm tín dụng.
- Tuân thủ nội quy lao động, các quy tắc đạo đức nghề nghiệp của HDBank
- Chủ động đăng ký và tham gia đầy đủ các khóa đào tạo, buổi đào tạo nghiệp vụ liên quan
- Tham gia các công việc chung của Trung tâm tín dụng theo sự phân công của cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
1. Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành: Tài chính, Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh hoặc chuyên môn nghiệp vụ tương đương
2. Trình độ Tin học: thành thạo vi tính văn phòng
3. Kiến thức phân tích tài chính, kế toán doanh nghiệp
4. Kiến thức về tín dụng, thẩm định tín dụng
5. Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong công tác tín dụng
Quyền lợi được hưởng
1 Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
2 Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
3 Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
4 Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Công ty Cổ phần thẩm định giá Fargo được thành lập ngày 20 tháng 07 năm 2017 theo Giấy đăng ký kinh doanh số 0107930135 do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp. Đáp ứng đầy đủ theo những tiêu chuẩn của Bộ Tài chính và của IVSC (Ủy ban tiêu chuẩn thẩm định giá quốc tế).
Fargo được thành lập bởi các thẩm định viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính. Với phương châm hoạt động ‘‘Vươn xa giá trị đích thực”, Ban Lãnh đạo Công ty mong muốn khẳng định một thương hiệu trong lĩnh vực thẩm định giá uy tín, chất lượng và là đối tác quan trọng của khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
Cung cấp những kết quả thẩm giá với độ tin cậy cao nhất giúp xác định giá trị thực tài sản sở hữu và góp phần định hướng thị trường. Không ngừng sáng tạo để vươn tới sự hoàn thiện.