Mô tả công việc
- Thực hiện hoạt động kinh doanh, tìm kiếm, mở rộng và phát triển thị trường theo định hướng đã phê duyệt của công ty, đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu được giao.
- Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình lên trưởng bộ phận duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.
- Thường xuyên báo cáo, trao đổi với trưởng phòng kinh doanh về tình hình thị trường, giá cả, chiết khấu của đối thủ cạnh tranh và phản hồi của khách hàng để trình giám đốc chi nhánh điều chỉnh chiến lược kinh doanh.
- Theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng, giao hàng, và trách nhiệm đốc thúc công nợ, chỉ hoàn thành trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
- Cập nhật kiến thức công việc qua việc, đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị, phát triển thị trường, duy trì các mối quan hệ khách hàng.
- Chịu sự điều động của TP và BGĐ để thực hiện các nhiệm vụ khác khi cần.
Yêu cầu công việc
- Cao đẳng, đại học
- Kinh doanh, tài chính, kinh tế…
- Không
- 1-2 năm trở lên
- Có kiến thức về mặt hàng xăng dầu nhớt
- Quy trình bán hàng, hạn mức thu hồi công nợ
- Có khả năng sắp xếp, tổ chức công việc.
- Khả năng giao tiếp tốt, hợp tác, khiêm tốn
- Trung thực, cẩn thận, có trách nhiệm trong công việc
- Chủ động, sáng tạo, sẵn sàng tiếp thu kiến thức mới
- Trình độ ngoại ngữ: Anh văn cơ bản
- Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Cạnh tranh theo năng lực
- Chế độ tiền lương thưởng theo chỉ tiêu kinh doanh hấp dẫn, được ghi nhận và phát sinh trong suốt quá trình khách hàng giao dịch (Khách hàng tích lũy).
- Hưởng đầy đủ quyền lợi và được đóng bảo hiểm theo Luật Lao động. Tham gia Teambuilding, du lịch hàng năm. Khám sức khỏe định kì cho CBNV hàng năm.
- Chế độ đãi ngộ vào các dịp Lễ tết Tết truyền thống,Dương lịch 8/3, 30/4, 2/9 , ngày thành lập Công ty …
- Tháng lương 13 + Thưởng Theo kết quả kinh doanh đơn vị và Công ty.
- Có chế độ ăn trưa tại Văn phòng.
- Làm việc trong môi trường thân thiện và chuyên nghiệp.
- Được đào tạo thường xuyên và hỗ trợ tham gia các khóa học trong và ngoài doanh nghiệp.
- Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến Thứ 6 và 2 sáng thứ 7/ tháng.
- Nơi làm việc : Tầng 9 tòa nhà văn phòng 24T1 Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.
- Thời gian làm việc Thứ 2 – Thứ 6: (từ 08:30 đến 17:30)Thứ 7: (từ 08:30 đến 12:00)
Công ty Cổ phần thẩm định giá Fargo được thành lập ngày 20 tháng 07 năm 2017 theo Giấy đăng ký kinh doanh số 0107930135 do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp. Đáp ứng đầy đủ theo những tiêu chuẩn của Bộ Tài chính và của IVSC (Ủy ban tiêu chuẩn thẩm định giá quốc tế).
Fargo được thành lập bởi các thẩm định viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính. Với phương châm hoạt động ‘‘Vươn xa giá trị đích thực”, Ban Lãnh đạo Công ty mong muốn khẳng định một thương hiệu trong lĩnh vực thẩm định giá uy tín, chất lượng và là đối tác quan trọng của khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
Cung cấp những kết quả thẩm giá với độ tin cậy cao nhất giúp xác định giá trị thực tài sản sở hữu và góp phần định hướng thị trường. Không ngừng sáng tạo để vươn tới sự hoàn thiện.