• Kiểm tra hệ thống mạng, Wi-Fi, máy chấm công, camera, máy in và các thiết bị khác. • Giám sát hệ thống mạng để đảm bảo thông tin liên lạc được thông suốt và không bị gián đoạn. • Hỗ trợ cài đặt máy tính cho nhân viên mới. • Quản lý quyền truy cập Wi-Fi (phê duyệt đăng ký, cấp/thu hồi quyền truy cập). • Phối hợp với các nhà cung cấp để sửa chữa, nâng cấp, bảo trì máy tính và thiết bị văn phòng. • Cấu hình các thiết bị dùng chung (TV, máy chiếu, loa, v.v.) để đảm bảo chúng hoạt động chính xác và liên tục. • Phối hợp với GSD (Global Service Desk) để xác định các sự cố cơ bản của hệ thống CNTT và triển khai các giải pháp khắc phục CNTT. (virus, giấy phép phần mềm,...) • Điều phối và giám sát các dịch vụ CNTT của các nhà cung cấp bên ngoài, nhà cung cấp mạng và GSD (Global Service Desk) để đảm bảo rằng họ đáp ứng các yêu cầu về mức độ dịch vụ. • Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành lập trình và công nghệ thông tin, Quản trị mạng,... • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí công việc tương tự • Làm chủ phần cứng/phần mềm/hệ điều hành và hệ thống mạng • Hệ thống quản lý vé IT (ServiceNow) • Tiếng Anh giao tiếp • CCNA/MCSA là một điểm cộngChế độ BHXH, BHYT, BHTN theo qui định công ty Lương tháng 13 Tham gia các hoạt động ngoại khóa cùng công ty Các chính sách về tang gia, hiếu hỉ, ốm đau : theo quy định của công ty Sinh nhật : Quà tặng Thời gian thử việc : 2 tháng