Mô tả công việc
· Mô tả công việc :
- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực.
- Đào tạo, triển khai tới nhân sự về các giá trị cốt lõi, văn hóa ứng xử, văn hóa doanh nghiệp.
- Xây dựng chính sách thăng tiến và phát triển nhân sự
- Lập ngân sách nhân sự ( khi cần )
- Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích - kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động
- Tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc
- Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty - các bộ phận và tổ chức thực hiện. Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty. Xây dựng hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó
- Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự... Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chính.
Quyền lợi được hưởng
· Quyền lợi :
- Lương: thỏa thuận theo năng lực
- Cơ hội huấn luyện: Huấn luyện nội bộ và bên ngoài
- Nghỉ lễ, tết theo quy định Nhà nước
- 12 ngày phép năm
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN
- Quà mừng sinh nhật
- Thưởng theo doanh số hàng tháng
- Thưởng cuối năm
- Phụ cấp khác: Theo chế độ của công ty
Yêu cầu công việc
· Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học, cao đẳng các ngành Quản trị nhân sự, Luật hoặc các ngành có liên quan
- Có kinh nghiệm từ 2 năm ở vị trí trưởng phòng nhân sự
- Ưu tiên đã có kinh nghiệm làm việc ở công ty F&B
- Có kinh nghiệm setup và vận hành phòng nhân sự
Yêu cầu hồ sơ
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Ms Liên: 0823 411 010
Hoặc gửi CV về địa chỉ email: hramanaki.vn
Cty CP The Street kinh doanh lĩnh vực ăn uống với mô hình ẩm thực đường phố đa dạng, phù hợp cho giới văn phòng
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party