Triển khai kế hoạch quảng cáo (Facebook ads, Google Ads,Tiktok, Zalo, ...) phù hợp với kế hoạch Marketing của công ty.
Triển khai các chiến dịch quảng bá và xây dựng thương hiệu qua các công cụ Digital Marketing (SEO/SEM, Online Advertising, Social Media, Affiliate Marketing...).
Cải Tiến Liên Tục: Cập nhật với các xu hướng mới và công nghệ quảng cáo để cải thiện liên tục các chiến lược và kỹ thuật quảng cáo.
Phân Tích và Tối Ưu Hóa: Sử dụng dữ liệu và phân tích để đánh giá hiệu quả của các chiến dịch, nhận diện cơ hội để cải thiện ROI và tối ưu hóa ngân sách quảng cáo.
Báo Cáo: Chuẩn bị báo cáo định kỳ và phân tích hiệu quả chiến dịch, cung cấp thông tin phản hồi và đề xuất cải tiến.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành: Marketing, Truyền thông, Thương mại điện tử.
Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí digital marketing.
Thành thạo các hình thức chạy quảng cáo Facebook, Google, Tiktiok,...
Có thể sử dụng tiếng Trung là một lợi thế.
Hiểu và sử dụng được các công cụ tracking quảng cáo.
Có tư duy phát triển – thoải mái với những sự thay đổi và nhanh chóng thích nghi.
Chủ động, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc.
Quyền lợi:
Phúc lợi theo quy định của Luật Lao động.
Môi trường làm việc năng động, đoàn kết.
Trà, coffee, trái cây,... hàng ngày.
Các chế độ khác theo quy định Công ty.
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Tháp Văn phòng - Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, Khu Văn Thánh - Tân Cảng, Phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Thông tin khác
Bằng cấp: Đại học
Thời gian thử việc: 02 tháng
Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (9:00 - 18:00); Thứ 7 (9:00 - 12:00)