Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1/ Quản lý hạ tầng hệ thống và bán hàng:
- Quản lý các hệ thống hạ tầng liên quan đến đăng tải video đào tạo, theo dõi tiến độ học tập của học viên, và tối ưu hệ thống để duy trì hoạt động bán hàng hiệu quả.
- Đảm bảo hệ thống vận hành ổn định, dễ sử dụng và luôn được cập nhật các tính năng mới.
2/ Quản lý dữ liệu và sự kiện:
- Quản lý và duy trì cơ sở dữ liệu khách hàng, đồng thời thực hiện việc đặt lịch cho các sự kiện đào tạo.
- Hỗ trợ công tác quản lý khách hàng, bao gồm việc theo dõi thông tin và điều phối hoạt động liên quan.
3/ Thực hiện và tối ưu hóa hoạt động quảng cáo và SEO:
- Xây dựng chiến lược quảng cáo trực tuyến, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) nhằm thu hút khách hàng và nâng cao doanh số.
- Phân tích dữ liệu và đưa ra các đề xuất nhằm cải thiện hiệu quả tiếp cận thị trường.
4/ Sử dụng và phát triển công cụ sản xuất nội dung:
- Nắm bắt và khai thác các công cụ sản xuất nội dung để hỗ trợ nhóm Biên tập Nội dung và Sản xuất Media trong việc tạo ra tài liệu và video đào tạo.
- Cập nhật và đề xuất các công cụ mới nhằm tăng cường hiệu quả và tốc độ làm việc.
5/ Thực hiện các nghiệp vụ khác liên quan theo yêu cầu của cấp quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
1/ Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành liên quan đến Hệ thống thông tin, Công nghệ thông tin, Quản trị kinh doanh, Marketing...
2/ Kinh nghiệm:
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý hạ tầng hệ thống, kinh nghiệm liên quan đến hoạt động marketing hoặc quản lý hệ thống đào tạo trực tuyến là một lợi thế.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong các dự án giáo dục, đặc biệt là trong môi trường phục vụ doanh nghiệp Nhật Bản.
3/ Kỹ năng chuyên môn:
- Kỹ năng phân tích và tối ưu hệ thống, có khả năng sử dụng các công cụ quản lý và sản xuất nội dung.
- Am hiểu về quảng cáo, SEO và các phương thức marketing trực tuyến.
4/ Kỹ năng mềm:
- Tư duy hệ thống và tư duy kinh doanh tốt, khả năng làm việc hiệu quả với nhiều bộ phận liên quan.
- Kỹ năng tổ chức, sắp xếp và chủ động trong công việc, đảm bảo đáp ứng các yêu cầu về tiến độ và chất lượng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 40 Tr - 45 Tr VND
Được thành lập từ năm 2007, Công ty cổ phần thiết bị Y tế Nam Trung (Nam Trung Medical Equipment Corporation) là một trong những công ty chuyên kinh doanh thiết bị y tế, hoá chất xét nghiệm & vật tư tiêu hao. Ngoài văn phòng chính được đặt tại TP. Hồ Chí Minh, Nam Trung có nhân viên tại Đà Nẵng, cộng tác viên tại Hà Nội và các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long. Chúng tôi cung cấp cho khách hàng từ dịch vụ tư vấn đầu tư, giải pháp quản lý, thiết bị y tế, hoá chất xét nghiệm & vật tư tiêu hao với mọi quy mô từ phòng khám đến bệnh viện.
Hơn mười hai năm xây dựng và phát triển, Nam Trung đã chuyển mô hình từ công ty Trách nhiệm hữu hạn thành công ty cổ phần. Công ty cổ phần thiết bị Y tế Nam Trung được đánh giá cao từ khách hàng và đối tác. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo và chia sẻ những giá trị chung, Chúng tôi đang tạo nên niềm tin, sự cởi mở, tính đoàn kết, chuyên nghiệp và niềm tự hào về những gì chúng tôi đang làm.
Là một trong những đối tác của Abbott tại Việt Nam ngay từ ngày đầu thành lập, với hệ thống kho được thiết kế chuyên biệt đạt tiêu chuẩn ISO 13485: 2016 và phương tiện vận chuyển chuyên dụng, Công ty cổ phần thiết bị Y tế Nam Trung luôn đảm bảo chất lượng hoá chất xét nghiệm khi cung cấp đến khách hàng. Đồng thời, Chúng tôi cũng là Nhà phân phối chính thức các thiết bị chẩn đoán hình ảnh của Hãng GE Healthcare tại Việt Nam từ đầu năm 2021. Với hơn bốn mươi khách hàng từ các phòng khám, bệnh viện tuyến Tỉnh/Thành phố /Trung ương. Chúng tôi rất mong nhận được sự ủng hộ lâu dài của khách hàng hiện tại & tương lai.