Mô tả công việc
- Tìm kiếm, phát triển và duy trì mối quan hệ hợp tác chặt chẽ với các đối tác kinh doanh, khách hàng và đại lý.
- Quản lý, xây dựng và phát triển đội ngũ kinh doanh, bao gồm việc đào tạo, tuyển dụng và đánh giá hiệu suất.
- Chịu trách nhiệm quản lý hoạt động kinh doanh của phòng và Chi nhánh. Tại Hà Nội theo khu vực Phía Bắc. Tại Hồ Chí Minh theo khu vực Phía Nam.
- Xây dựng, phát triển và triển khai chiến lược kinh doanh toàn diện của phòng theo tháng, quý, năm, bao gồm cả các kênh online, MT và Offline để đạt được mục tiêu doanh số và lợi nhuận.
- Trực tiếp phối hợp với các bộ phận khác trong công ty để đảm bảo sự liên kết và hiệu quả trong hoạt động kinh doanh:
+ Phòng Marketing để xây dựng và triển khai các chiến dịch Marketing
+ Phòng xuất nhập khẩu và sản xuất để đảm bảo cung ứng hàng hóa.
- Xây dựng chính sách lương thưởng, KPI cho nhân viên kinh doanh, chương trình chiết khấu cho đối tượng khách hàng theo từng giai đoạn.
- Đánh giá thị trường và phân tích dữ liệu để đưa ra các chiến lược và quyết định kinh doanh có hiệu quả.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm ít nhất 5 năm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, với ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Kỹ năng lãnh đạo mạnh mẽ và khả năng quản lý đội ngũ hiệu quả.
- Sự sáng tạo và khả năng tư duy chiến lược.
- Hiểu biết sâu sắc về cả mảng kinh doanh Online và Offline, bao gồm cả các xu hướng mới và cập nhật công nghệ
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan.
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt, có khả năng xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đối tác kinh doanh.
- Kỹ năng quản lý thời gian và làm việc dưới áp lực cao
Quyền lợi
- Lương CB: 25- 30 Triệu/ tháng và thưởng % doanh thu kết quả kinh doanh phòng
- Xét tăng lương định kỳ theo năng lực.
- Tham gia đầy đủ BHXH và các chế độ theo quy định của Bộ Luật lao động.
- Thưởng hằng năm, thưởng lễ tết, thưởng nóng cho những thành tích nổi bật
- Thời gian làm việc giờ hành chính từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7
- Chế độ du xuân, nghỉ mát cùng gia đình. Các hoạt động gắn kết nội bộ.
- Môi trường làm việc từ Lãnh đạo đến nhân viên đều rất trẻ trung, năng động. Là nơi để bạn thể hiện và phát triển được khả năng của bản thân.
- Cơ hội phát triển sự nghiệp bền vững và đề cao các giá trị Văn hóa doanh nghiệp.
- Nghỉ phép, lễ theo quy định của nhà nước. Bên cạnh đó, bạn còn nhận được quà nhân dịp Lễ Tết (30/4- 1/5, 2/9, Tết Dương lịch, 8/3, 1/6,...) và các dịp sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ, kỉ niệm ngày cưới,.. .
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-10 01:35:02
Được thành lập từ năm 2007, Công ty cổ phần thiết bị Y tế Nam Trung (Nam Trung Medical Equipment Corporation) là một trong những công ty chuyên kinh doanh thiết bị y tế, hoá chất xét nghiệm & vật tư tiêu hao. Ngoài văn phòng chính được đặt tại TP. Hồ Chí Minh, Nam Trung có nhân viên tại Đà Nẵng, cộng tác viên tại Hà Nội và các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long. Chúng tôi cung cấp cho khách hàng từ dịch vụ tư vấn đầu tư, giải pháp quản lý, thiết bị y tế, hoá chất xét nghiệm & vật tư tiêu hao với mọi quy mô từ phòng khám đến bệnh viện.
Hơn mười hai năm xây dựng và phát triển, Nam Trung đã chuyển mô hình từ công ty Trách nhiệm hữu hạn thành công ty cổ phần. Công ty cổ phần thiết bị Y tế Nam Trung được đánh giá cao từ khách hàng và đối tác. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo và chia sẻ những giá trị chung, Chúng tôi đang tạo nên niềm tin, sự cởi mở, tính đoàn kết, chuyên nghiệp và niềm tự hào về những gì chúng tôi đang làm.
Là một trong những đối tác của Abbott tại Việt Nam ngay từ ngày đầu thành lập, với hệ thống kho được thiết kế chuyên biệt đạt tiêu chuẩn ISO 13485: 2016 và phương tiện vận chuyển chuyên dụng, Công ty cổ phần thiết bị Y tế Nam Trung luôn đảm bảo chất lượng hoá chất xét nghiệm khi cung cấp đến khách hàng. Đồng thời, Chúng tôi cũng là Nhà phân phối chính thức các thiết bị chẩn đoán hình ảnh của Hãng GE Healthcare tại Việt Nam từ đầu năm 2021. Với hơn bốn mươi khách hàng từ các phòng khám, bệnh viện tuyến Tỉnh/Thành phố /Trung ương. Chúng tôi rất mong nhận được sự ủng hộ lâu dài của khách hàng hiện tại & tương lai.