Mô tả công việc
1. Quản lý hoạt động của phòng Kinh doanh:
- Tuyển dụng, đào tạo, hướng dẫn chuyên môn cho Nhân viên.
- Bố trí, phân công, đánh giá công việc cho từng nhân viên phù hợp với năng lực.
- Quản lý, kiểm soát công việc của phòng.
- Báo cáo định kỳ, kịp thời cho ban Giám Đốc các vấn đề liên quan.
2. Mở rộng, phát triển mối quan hệ với Đối tác, Khách hàng:
- Xây dựng, phát triển và quản lý mạng lưới hợp tác với các trường và đơn vị đối tác để mở rộng thị trường, chăm sóc khách hàng.
- Xây dựng kế hoạch chiến lược để phát triển mối quan hệ với các đối tác, khách hàng.
- Nghiên cứu, đánh giá thị trường. Đàm phán về hợp đồng và các vấn đề liên quan.
3. Đối ứng, phối hợp với các phòng ban khác:
- Hoạch định, tham mưu với ban Giám Đốc liên quan đến kinh doanh - đối ngoại.
- Trực tiếp, điều phối xử lý các vấn đề phát sinh từ khách hàng.
- Hỗ trợ, điều phối đối ứng các thông tin nội bộ giữa các phòng ban trong Công ty.
- Thực hiện các công việc khác liên quan theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.
Yêu cầu công việc
Trình độ chuyên môn/Bằng cấp: Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các ngành CNTT, Quan hệ quốc tế, Kinh tế đối ngoại, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan khác.
Kinh nghiệm làm việc:
- Tối thiểu 3 năm làm việc ở vị trí tương đương.
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực giáo dục là một lợi thế.
Năng lực và kỹ năng cần có:
- Đam mê đối ngoại, đối ứng nhanh nhẹn, khéo léo, chịu được áp lực cao, có trách nhiệm cao trong công việc.
- Sẵn sàng đi công tác khi có yêu cầu.
- Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về xu hướng giáo dục, công nghệ, thành thạo tin học văn phòng.
- Có kỹ năng phân tích, dự báo, kỹ năng đàm phán, thuyết phục và giải quyết vấn đề tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Thoả thuận theo năng lực.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của Pháp luật.
- Đi du lịch hàng năm theo chế độ của Công
- Chế độ thưởng hàng năm theo chính sách đãi ngộ của Công
- Xét tăng lương định kỳ theo năng lực làm việc.
- Hỗ trợ chăm sóc sức khỏe nhân viên và người thân gia đình.
Được thành lập từ năm 2007, Công ty cổ phần thiết bị Y tế Nam Trung (Nam Trung Medical Equipment Corporation) là một trong những công ty chuyên kinh doanh thiết bị y tế, hoá chất xét nghiệm & vật tư tiêu hao. Ngoài văn phòng chính được đặt tại TP. Hồ Chí Minh, Nam Trung có nhân viên tại Đà Nẵng, cộng tác viên tại Hà Nội và các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long. Chúng tôi cung cấp cho khách hàng từ dịch vụ tư vấn đầu tư, giải pháp quản lý, thiết bị y tế, hoá chất xét nghiệm & vật tư tiêu hao với mọi quy mô từ phòng khám đến bệnh viện.
Hơn mười hai năm xây dựng và phát triển, Nam Trung đã chuyển mô hình từ công ty Trách nhiệm hữu hạn thành công ty cổ phần. Công ty cổ phần thiết bị Y tế Nam Trung được đánh giá cao từ khách hàng và đối tác. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo và chia sẻ những giá trị chung, Chúng tôi đang tạo nên niềm tin, sự cởi mở, tính đoàn kết, chuyên nghiệp và niềm tự hào về những gì chúng tôi đang làm.
Là một trong những đối tác của Abbott tại Việt Nam ngay từ ngày đầu thành lập, với hệ thống kho được thiết kế chuyên biệt đạt tiêu chuẩn ISO 13485: 2016 và phương tiện vận chuyển chuyên dụng, Công ty cổ phần thiết bị Y tế Nam Trung luôn đảm bảo chất lượng hoá chất xét nghiệm khi cung cấp đến khách hàng. Đồng thời, Chúng tôi cũng là Nhà phân phối chính thức các thiết bị chẩn đoán hình ảnh của Hãng GE Healthcare tại Việt Nam từ đầu năm 2021. Với hơn bốn mươi khách hàng từ các phòng khám, bệnh viện tuyến Tỉnh/Thành phố /Trung ương. Chúng tôi rất mong nhận được sự ủng hộ lâu dài của khách hàng hiện tại & tương lai.