Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tư vấn khách hàng sử dụng các sản phẩm của công ty, giải đáp thắc mắc và những phản ánh của khách hàng đối với sản phẩm;
- Chăm sóc khách hàng cũ (chế độ hậu mãi), xử lý đơn đặt hàng, triển khai chương trình bán hàng.
- Giám sát, kiểm tra và thu hồi công nợ của khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác được giao.
- Làm việc tại km 16, QL14, Buôn Cuor Đăng, Cư M’gar – Đak Lak
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp trung cấp trở lên tất cả các chuyên ngành
- Nữ từ 22T-35T
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ đào tạo từ A – Z
- Nhanh nhẹn, thông minh, chịu khó, trách nhiệm
- Chịu được áp lực công việc cao
- Làm việc nhóm và làm việc độc lập tốt
Thông tin khác
- Độ tuổi: 20 - 35
- Phúc lợi:
- Thưởng lễ, tết, sinh nhật, hiếu hỉ,…
- Lương tháng 13, thưởng vụ 2 lần/năm
- Tham gia BHXH đầy đủ
- Hỗ trợ cơm trưa tại công ty
- Du lịch hằng năm - Lương: 9 Tr - 14 Tr VND
THT CARGO LOGISTICS cung cấp nhiều dịch vụ quản lý logistic, vận tải quốc tế, khai thuê hải quan và dịch vụ phụ trợ cho các nhà máy FDI tại Việt Nam. Chúng tôi cung cấp những dịch vụ tốt nhất với giá cả cạnh tranh để đảm bảo cơ hội hợp tác lâu dài với khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2019
Mission
Mỗi bộ phận của THT CARGO LOGISTICS luôn có một người quản lý chủ chốt có nhiều năm kinh nghiệm đảm bảo sự vận hành trơn tru của các cá nhân trong bộ phận của mình.