Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xử lý công việc hành chính, giấy tờ (quản lý hợp đồng, hồ sơ pháp lý thu mua, làm đề nghị thanh toán,...)
- Xử lý các vấn đề phát sinh: tương tác NCC, đổi trả hành kém chất lượng, xử lý hóa đơn,...
- Đặt hàng, luân chuyển hàng hóa
- Theo dõi các chỉ số vận hành đặt hàng
Yêu Cầu Công Việc
- Nam, nữ tuổi từ 20 đến 26
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Ứng viên là thực tập sinh hoặc có kinh nghiệm dưới 1 năm
- Năng động, nhạy bén, chăm chỉ
- Làm việc giờ hành chính từ thứ 2 đến sáng thứ 7 tại 212 đường 48, P3, Q4, TP.HCM
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 20 - 26
- Lương: 7 Tr - 9 Tr VND
THT CARGO LOGISTICS cung cấp nhiều dịch vụ quản lý logistic, vận tải quốc tế, khai thuê hải quan và dịch vụ phụ trợ cho các nhà máy FDI tại Việt Nam. Chúng tôi cung cấp những dịch vụ tốt nhất với giá cả cạnh tranh để đảm bảo cơ hội hợp tác lâu dài với khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2019
Mission
Mỗi bộ phận của THT CARGO LOGISTICS luôn có một người quản lý chủ chốt có nhiều năm kinh nghiệm đảm bảo sự vận hành trơn tru của các cá nhân trong bộ phận của mình.