Mô tả công việc
- Tiếp nhận danh sách khách hàng từ quản lý
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của công ty đến khách hàng
- Hỗ trợ và giải đáp thắc mắc, tư vấn rõ về thông tin sản phẩm cho khách hàng
- Duy trì mối quan hệ và chăm sóc khách hàng sau bán
- Lập kế hoạch báo cáo công việc
- Thời gian làm:
+ full-time: 8h30-18h (T2-T7, nghỉ trưa 12h-13h30)
+ part-time: 13h30-18h (T2-T7)
Yêu cầu công việc
- Dộ tuổi: 1990-2006
- Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản
- Tốt nghiệp THPT, Cao đẳng, Đại học
- Có tinh thần trách nhiệm cao, thái độ cầu tiến và học hỏi trong công việc
- Có phương tiện đi lại
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương:
+ full-time: 6.000.000 - 10.000.000 + 5 - 15% hoa hồng + thưởng
+ part-time: 3.000.000 - 5.000.000 + 5 - 15% hoa hồng + thưởng
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp. Có chế độ thăng tiến rõ ràng, được định hướng thăng tiến từ 3 tháng lên Chuyên viên tư vấn và 6 tháng đến 1 năm lên Quản lý
- Chế độ phúc lợi đầy đủ, thưởng các giai đoạn, du lịch,sinh nhật,....
- Hỗ trợ dấu mộc cho sinh viên thực tập (nếu cần)
Các ca làm việc
- part-time: 13h30 - 18h
THT CARGO LOGISTICS cung cấp nhiều dịch vụ quản lý logistic, vận tải quốc tế, khai thuê hải quan và dịch vụ phụ trợ cho các nhà máy FDI tại Việt Nam. Chúng tôi cung cấp những dịch vụ tốt nhất với giá cả cạnh tranh để đảm bảo cơ hội hợp tác lâu dài với khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2019
Mission
Mỗi bộ phận của THT CARGO LOGISTICS luôn có một người quản lý chủ chốt có nhiều năm kinh nghiệm đảm bảo sự vận hành trơn tru của các cá nhân trong bộ phận của mình.