Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
[Mm Mega Market Nha Trang] - Nhân Viên Soạn Hàng/ Điều Phối Giao Hàng
THT Cargo Logistics
11 việc làm
1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Trên 5 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
17/01/2025
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Khánh Hòa
Mô tả công việc
* MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Tiếp nhận thông tin đặt hàng và tư vấn đơn hàng cho khách hàng của Công ty, đảm bảo đơn hàng đặt hàng được ghi nhận một cách chính xác.
- Cập nhật chính xác các thông tin về đơn hàng, quy cách hàng hóa, thời điểm giao hàng được với các bộ phận liên quan.
- Thu gom hàng hóa theo đơn đặt hàng của khách hàng, xuất hóa đơn và bàn giao cho các nhân viên vận chuyển giao hàng tới cho khách hàng.
- Theo dõi quá trình giao hàng của nhân viên vận chuyển, đảm bảo số lượng, chất lượng và thời điểm giao hàng theo đúng yêu cầu của khách hàng, đảm bảo đúng đối tượng khách hàng, đúng địa điểm giao hàng, đúng các nguyên tắc về các dịch vụ hỗ trợ, đảm bảo điều kiện giao hàng phù hợp cho từng loại sản phẩm.
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
* Lưu ý: Nhân viên bộ phận điều phối giao hàng sẽ làm việc tại Siêu thị.
* CHẾ ĐỘ - PHÚC LỢI:
- Thu nhập cạnh tranh (Lương cơ bản + Hỗ trợ tiền cơm ca): từ 5 triệu đ/ tháng.
- Thử việc: 1 tháng hưởng 100% lương.
- Thưởng tháng 13, thành tích năm.
- Đánh giá điều chỉnh lương hàng năm.
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ trên toàn bộ lương, ngay từ khi thử việc.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Chế độ ốm đau, hiếu hỉ, sinh nhật, cưới hỏi, tang gia, tiệc nhân viên, thưởng các ngày lễ lớn....
- Bảo hiểm "Chăm sóc sức khỏe" cho bản thân và gia đình sau 03 năm gắn bó làm việc tại Công ty.
- Chính sách ưu đãi tích điểm thẻ thành viên dành riêng cho nhân viên MM.
- Ca xoay 8h/ ngày, 6 ngày/ tuần
- Nghỉ phép 15 ngày/ năm.
- Tiếp nhận thông tin đặt hàng và tư vấn đơn hàng cho khách hàng của Công ty, đảm bảo đơn hàng đặt hàng được ghi nhận một cách chính xác.
- Cập nhật chính xác các thông tin về đơn hàng, quy cách hàng hóa, thời điểm giao hàng được với các bộ phận liên quan.
- Thu gom hàng hóa theo đơn đặt hàng của khách hàng, xuất hóa đơn và bàn giao cho các nhân viên vận chuyển giao hàng tới cho khách hàng.
- Theo dõi quá trình giao hàng của nhân viên vận chuyển, đảm bảo số lượng, chất lượng và thời điểm giao hàng theo đúng yêu cầu của khách hàng, đảm bảo đúng đối tượng khách hàng, đúng địa điểm giao hàng, đúng các nguyên tắc về các dịch vụ hỗ trợ, đảm bảo điều kiện giao hàng phù hợp cho từng loại sản phẩm.
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
* Lưu ý: Nhân viên bộ phận điều phối giao hàng sẽ làm việc tại Siêu thị.
* CHẾ ĐỘ - PHÚC LỢI:
- Thu nhập cạnh tranh (Lương cơ bản + Hỗ trợ tiền cơm ca): từ 5 triệu đ/ tháng.
- Thử việc: 1 tháng hưởng 100% lương.
- Thưởng tháng 13, thành tích năm.
- Đánh giá điều chỉnh lương hàng năm.
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ trên toàn bộ lương, ngay từ khi thử việc.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Chế độ ốm đau, hiếu hỉ, sinh nhật, cưới hỏi, tang gia, tiệc nhân viên, thưởng các ngày lễ lớn....
- Bảo hiểm "Chăm sóc sức khỏe" cho bản thân và gia đình sau 03 năm gắn bó làm việc tại Công ty.
- Chính sách ưu đãi tích điểm thẻ thành viên dành riêng cho nhân viên MM.
- Ca xoay 8h/ ngày, 6 ngày/ tuần
- Nghỉ phép 15 ngày/ năm.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên NAM. Từ đủ 18 - 32 tuổi.
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Biết sử dụng tin học văn phòng.
- Sức khỏe tốt. Giao tiếp tốt.
- Trung thực, chăm chỉ, chịu khó học hỏi và tinh thần phối hợp làm việc giữa các bộ phận.
- Có thể làm việc ca xoay 8h/ ca.
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Biết sử dụng tin học văn phòng.
- Sức khỏe tốt. Giao tiếp tốt.
- Trung thực, chăm chỉ, chịu khó học hỏi và tinh thần phối hợp làm việc giữa các bộ phận.
- Có thể làm việc ca xoay 8h/ ca.
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
Quyền lợi được hưởng
Thưởng tháng 13. Thưởng thành tích. Thưởng các ngày lễ, tết, sinh nhật,.. chế độ ốm đau, hiếu hỉ...
Chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ trên toàn bộ lương, ngay trong thử việc. Chế độ bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình sau 03 năm công tác.
Khám sức khỏe định kỳ.
Thu nhập từ 5 triệu đ/ tháng. Thử việc hưởng 100% lương.
Phép 15 ngày/ năm. OFF 1 ngày/ tuần.
Đánh giá điều chỉnh lương hàng năm.
Tiệc nhân viên & các chương trình hoạt động gắn kết thường niên.
Ứng viên chưa có kinh nghiệm được đào tạo.
Chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ trên toàn bộ lương, ngay trong thử việc. Chế độ bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình sau 03 năm công tác.
Khám sức khỏe định kỳ.
Thu nhập từ 5 triệu đ/ tháng. Thử việc hưởng 100% lương.
Phép 15 ngày/ năm. OFF 1 ngày/ tuần.
Đánh giá điều chỉnh lương hàng năm.
Tiệc nhân viên & các chương trình hoạt động gắn kết thường niên.
Ứng viên chưa có kinh nghiệm được đào tạo.
Khu vực
THT Cargo Logistics
Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
24-26 Phan Đình Giót, Phường 2, Quận Tân Bình
THT CARGO LOGISTICS cung cấp nhiều dịch vụ quản lý logistic, vận tải quốc tế, khai thuê hải quan và dịch vụ phụ trợ cho các nhà máy FDI tại Việt Nam. Chúng tôi cung cấp những dịch vụ tốt nhất với giá cả cạnh tranh để đảm bảo cơ hội hợp tác lâu dài với khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2019
Mission
Mỗi bộ phận của THT CARGO LOGISTICS luôn có một người quản lý chủ chốt có nhiều năm kinh nghiệm đảm bảo sự vận hành trơn tru của các cá nhân trong bộ phận của mình.
Những nghề phổ biến tại THT Cargo Logistics
Bạn làm việc tại THT Cargo Logistics? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
THT Cargo Logistics
Click để đánh giá