Mô tả công việc
- Kiểm tra yêu cầu đầu tư của NPP, kho bãi, dữ liệu tại NPP
- Kiểm tra chương trình hỗ trợ thương mại, trưng bày.
- Kiểm tra thị trường, quy trình làm việc NVKD và GSKD.
- Ghi nhận và báo cáo các hoạt dấu hiện chưa phù hợp với quy định .
- Đề xuất giải pháp để tránh sai sót lập lại
- Các nhiệm vụ khác được cấp trên phân công
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, QTKD.
- Có tối thiểu 02 năm làm việc trực tiếp trong lĩnh vực FMCG
- Am hiểu về mô hình kinh doanh của các NPP Quản trị văn phòng và kế toán.
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng tổ chức công việc và quản lý thời gian
- Kỹ năng tổng hợp, phân tích và trình bày số liệu Nhạy bén trong phát hiện sai sót
- Nhiệt huyết với nghề nghiệp
- Sử dụng thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng M.S Office (Word, Excel......)
Quyền lợi được hưởng
- Mức thu nhập xứng tầm với năng lực
- Thử việc 2 tháng 100% lương
- Bảo hiểm full lương từ ngày đầu nhận việc
- Phụ cấp cơm, điện thoại, xăng xe
- Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt sau 4 tháng làm việc
- Thưởng tất cả ngày lễ Việt Nam
- Sinh nhật tặng 4 thùng bia
- Du lịch tẹt ga.
- Lương tháng 13
- Thưởng 1 - 4 tháng lương
THT CARGO LOGISTICS cung cấp nhiều dịch vụ quản lý logistic, vận tải quốc tế, khai thuê hải quan và dịch vụ phụ trợ cho các nhà máy FDI tại Việt Nam. Chúng tôi cung cấp những dịch vụ tốt nhất với giá cả cạnh tranh để đảm bảo cơ hội hợp tác lâu dài với khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2019
Mission
Mỗi bộ phận của THT CARGO LOGISTICS luôn có một người quản lý chủ chốt có nhiều năm kinh nghiệm đảm bảo sự vận hành trơn tru của các cá nhân trong bộ phận của mình.