Mô tả công việc
Quản lý, giám sát bộ phận marketing.
Đánh giá và phát triển chiến lược tiếp thị của công ty.
Lập kế hoạch, chỉ đạo và phối hợp các nỗ lực tiếp thị.
Quản lý hình ảnh, thương hiệu của Khu du lịch
Phối hợp với bộ phận Kinh doanh để theo dõi tình trạng doanh thu, lợi nhuận,... để có kế hoạch phù hợp.
Trực tiếp triển khai hoạt động truyền thông online và offline.
Chịu trách nhiệm soạn lập nội dung (content) cho website và tất cả dự án marketing
Triển khai thực hiện các kế hoạch truyền thông, quảng cáo, tổ chức sự kiện, … sau khi được cấp thẩm quyền phê duyệt
Thiết lập mối quan hệ với phóng viên báo đài nhằm triển khai đưa tin về hoạt động của Khu du lịch theo kế hoạch.
Triển khai công tác quan hệ cộng đồng, phụ trách nội dung bản tin nội bộ, tạo hình ảnh tốt đẹp của Công ty đối với công chúng (bên trong và bên ngoài doanh nghiệp).
Nghiên cứu và đánh giá thị trường: Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, thị hiếu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh và đưa ra đề xuất, kiến nghị.
Theo dõi, phân tích, đánh giá và báo cáo các hoạt động Marketing và đề xuất phương án cải tiến, nâng cao hiệu quả.
Làm việc với các nhân viên thiết kế để sử dụng vật liệu chính xác và tuân thủ hướng dẫn nhận diện thương hiệu.
Xác định các yêu cầu của Khách hàng và đáp ứng các yêu cầu này; Đồng thời đảm bảo toàn bộ các phòng/ban nhận thức các yêu cầu mới của Khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Khu du lịch.
Điều phối team MKT đưa ra sản phẩm truyền thông theo kế hoạch
Bắt kịp xu thế hiện đại và điều chỉnh phù hợp với định hướng phát triển công ty
Quyền lợi được hưởng
Chế độ BHXH đầy đủ
Thưởng tháng thứ 13, thưởng các ngày lễ tết trong năm.
Hưởng các chế độ theo quy định của Công ty
Xét tăng lương định kỳ
Phụ cấp ăn, có chỗ ở cho ứng viên ở xa
Đào tạo nâng cao chuyên môn
Du lịch, khám sức khỏe định kỳ
Yêu cầu công việc
• Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học trở lên Chuyên ngành Kinh doanh, Marketing hoặc các chuyên ngành có liên quan;
• Trình độ chuyên môn: Marketing, Kinh tế - QTKD và các chuyên ngành liên quan, am hiểu sâu hiểu kiến thức Marketing và xây dựng thương hiệu
• Kinh nghiệm: 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
• Có kinh nghiệm triển khai về các kênh Digital marketing SEM, SEO, Google Adwords, Facebook ads,…;
• Chịu được áp lực công việc, quản lý và sắp xếp công việc hiệu quả
• Kỹ năng/khả năng:
+ Tổng hợp và phân tích số liệu truyền thông - Marketing
+ Quản trị rủi ro, nghiên cứu thị trường, quản trị Marketing
+ Xử lý khủng hoảng truyền thông, quản trị và phát triển thương hiệu
+ Kỹ năng lập kế hoạch, kỹ năng tổ chức và giám sát thực hiện công việc
+ Quản lý thay đổi, tư duy chiến lược, đổi mới và sáng tạo - Phẩm chất cá nhân:
+ Nhanh nhẹn, linh hoạt, thẳng thắn, trung thực, chăm chỉ
+ Tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết với công việc
Yêu cầu hồ sơ
- Sơ yếu lý lịch.
- Giấy xác nhận nhân sự
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân (photo công chứng)
- Giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn
hoặc nộp trực tiếp về đc:
ĐTLH: 0915 405 179 (P.HCNS)
Công ty CP thuốc thú y Trung Ương 5 (Fivevet) là một trong những công ty đứng đầu Việt Nam trong lĩnh vực nghiên cứu, sản xuất, kinh doanh và xuất khẩu các sản phẩm thuốc thú y, thuốc thú y thủy sản, thức ăn bổ sung, các loại vắc xin và các chế phẩm sinh học phục vụ cho việc phòng và chữa bệnh cho gia súc, gia cầm và thủy sản. Công ty có Nhà máy và văn phòng làm việc tại Thường Tín, Hà Nội.
Công ty có 14 dây chuyền sản xuất của nhà máy theo tiêu chuẩn GMP – WHO: 7 dây chuyền Non-beta (bột, cốm, mỡ, nhỏ mắt, viên, uống, tiêm), 3 dây chuyền Beta (bột, hỗn dịch tiêm, bột pha tiêm), 4 dây chuyền Vắc xin virus vô hoạt và nhược độc,trên trứng và tế bào; phòng thí nghiệm tiêu chuẩn GLP - WHO và phòng kho tiêu chuẩn GSP – WHO của Tổ chức Y tế Thế giới.
Công ty hiện đang triển khai một số đề tài nghiên cứu cấp bộ, và đặc biệt là sản phẩm quốc gia, vắc xin 4 bệnh cho gia cầm, là vắc xin 4 bệnh đầu tiên “made-in-Vietnam”.