- Tham gia vào việc thiết kế, rà soát và điều chỉnh mô hình tổ chức và chức năng nhiệm vụ của các đơn vị để đảm bảo tính phù hợp với yêu cầu quản trị (tái cơ cấu, sáp nhập,.. ) và chiến lược phát triển từng thời kỳ
- Xây dựng, chuẩn hóa và điều chỉnh hệ thống Job System/Job Profile nhằm đồng bộ với mô hình tổ chức, hỗ trợ chiến lược kinh doanh, và phù hợp với nhu cầu quản trị theo từng giai đoạn phát triển.
- Thực hiện khảo sát, đánh giá giá trị của các vị trí công việc, xây dựng thang bảng lương, ngạch bậc và tiêu chuẩn vị trí để đảm bảo tính công bằng và minh bạch trong hệ thống đãi ngộ và phân loại công việc.
- Phát triển và đề xuất các chiến lược phúc lợi, đãi ngộ phù hợp với từng nhóm đối tượng công việc theo cấp độ, đảm bảo tính cạnh tranh và sự phù hợp với thực tiễn quản trị cũng như chiến lược kinh doanh.
- Tham gia vào quá trình xây dựng và quản lý hệ thống hiệu suất, bao gồm lập kế hoạch hiệu suất, quản trị và đánh giá hiệu quả công việc, đồng thời đề xuất các cơ chế chi trả và đãi ngộ theo hiệu suất.
- Xây dựng và phát triển năng lực lãnh đạo, quản trị đội ngũ kế cận thông qua các chương trình đào tạo và chính sách nhằm đồng bộ với văn hóa doanh nghiệp và chiến lược phát triển bền vững của Tập đoàn.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Quản trị nhân sự, Quản trị Kinh doanh, Ngoại ngữ,...
- Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương, hoặc đã có kinh nghiệm làm các vị trí có liên quan đến chính sách, C&B tham gia hoạch định chính sách
- Am hiểu kiến thức về hoạt động quản trị nhân sự, phát triển tổ chức (hệ thống chức danh công việc, ngạch/bậc, khung tiêu chuẩn năng lực vị trí, quản trị hiệu suất....)
- Có khả năng nghiên cứu, tổng hợp thông tin, thiết kế và thực hiện viết các tài liệu quản trị nhân sự
- Có khả năng đàm phán, thuyết trình; chủ trì tổ chức và điều phối các buổi thảo luận/trao đổi/teamwork về các vấn đề chuyên môn với nhóm nhân sự từ 5 người trở lên
- Kỹ năng tương tác, xử lý tình huống linh hoạt
QUYỀN LỢI
• Thưởng hiệu quả công việc cá nhân - tập thể, hiệu quả kinh doanh công ty
• Các chính sách phúc lợi tuân thủ luật Lao động hiện hành + chế độ đãi ngộ riêng của công ty
• Cơ hội học hỏi và phát triển bản thân tại Tập đoàn lớn, đa ngành, với lộ trình nghề nghiệp rõ ràng
• Văn hóa doanh nghiệp trẻ với rất nhiều hoạt động Đoàn thể hấp dẫn...
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
Giờ hành chính, Thứ 2 – Thứ 6 (Nghỉ Thứ 7 & CN)
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
Tầng 17, tòa nhà CMC, 11 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
4Tech JSC được thành lập từ năm 2010 mặt hàng kinh doanh chính là PC, Laptop và linh kiện phụ kiện liên quan. Hiện tại dòng sản phẩm chủ lực của Công Ty đang là máy tính chơi Game và các dòng Laptop Business, Linh và Phụ kiện chính hãng. 4Tech từng đạt Top 10 danh hiệu Thương Hiệu được người dùng bình chọn về Sản Phẩm và Dịch Vụ. 4Tech chỉ có một cơ sở Offline duy nhất tại số 53 Phố Lê Thanh Nghị ngoài ra thì Cty có mặt trên toàn bộ các sàn TMĐT hàng đầu hiện nay như Lazada, Tiki, Shoppe, Sendo bảo đảm có thể phục vụ khách hàng trên cả nước. Tất cả sản phẩm và dịch vụ của 4Tech dù được phân phối qua kênh nào thì đều bảo đảm được tính duy nhất từ chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ sau bán hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
- Dựa trên tinh thần việc CHUYÊN NGHIỆP - TẬN TỤY - HIỆN ĐẠI 4TECH cam kết sẽ đem lại sự tăng trưởng trong kinh doanh của khách hàng trên các sàn thương mại điện tử. Không chỉ là đối tác làm ăn, 4TECH còn đồng hành cùng khách hàng như tư cách một người bạn luôn lắng nghe, thấu hiểu từng yêu cầu và mong muốn của khách hàng.