Tham gia thực hiện các kế hoạch kiểm tra định kỳ và đột xuất của Ban Kiểm soát
Phối hợp với các đơn vị xây dựng, sửa đổi các quy trình, quy định, quy chế nội bộ nhằm nâng cao chất lượng hoạt động và công tác phối hợp nội bộ giữa các đơn vị
Thực hiện các công việc hành chính và các công tác phong trào, phối hợp khác theo thực tế phân công giao việc.1. Yêu cầu bằng cấp và kiến thức chuyên môn:
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế xây dựng.
Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí chuyên viên kiểm soát đầu tư xây dựng hoặc vị trí tương đương chuyên ngành kinh tế xây dựng.
Am hiểu các quy định pháp lý, các văn bản quy phạm pháp luật về lĩnh vực đầu tư xây dựng;
Có kiến thức và nắm được các bước thực hiện dự án: Chuẩn bị đầu tư, đầu tư, xây dựng, quản lý sau đầu tư;
Hiểu biết về quản lý chất lượng công trình, kỹ thuật thi công.
Có đạo đức tốt, trung thực, nhiệt tình, trách nhiệm trong công việc;
Năng động, chịu áp lực công việc tốt;
Kỹ năng quản trị rủi ro, kỹ năng phân tích, kỹ năng tổng hợp, kỹ năng báo cáo...
Biết tiếng Anh là một lợi thế.
Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm liên quan tới chuyên môn
2. Yêu cầu về Kỹ năng:
Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý triển khai kế hoạch công việc;
Kỹ năng quản lý thời gian, giải quyết vấn đề;
Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe, làm việc nhóm và tư duy chủ động;
Khả năng làm việc độc lập, chủ động để hướng đến kết quả tốt nhất;
Kỹ năng giải quyết vấn đề;
Kỹ năng trình bày rõ ràng, biết cách truyền đạt thông tin.
3. Yêu cầu về trách nhiệm công việc:
Tuân thủ Nội quy, Quy chế và các Quy định của Công ty;
Xây dựng Kế hoạch làm việc tháng;
Hoàn thành các kế hoạch mục tiêu được giao đúng thời hạn, đảm bảo chất lượng;Thu nhập: Thỏa thuận (tùy theo năng lực sẽ trao đổi cụ thể thêm khi phỏng vấn)
Tham gia đầy đủ BHYT, BHTN, BHXH theo quy định Nhà Nước.
Thưởng Lễ, thưởng Tết theo quy định công ty.
Được tham gia các chương trình đào tạo và huấn luyện kỹ năng, chuyên môn để phục vụ công việc chuyên môn để phục vụ công việc.
Được tham gia Teambuilding, Year and Party, sinh nhật và các chế độ phúc lợi khác của Công ty.
Trao đổi cụ thể thêm khi phỏng vấn
Công ty cổ phần thương mại Dạ Hợp được thành lập từ năm 2006, có trụ sở tại Tầng 1, KTM Tòa nhà ở xã hội Dạ Hợp, Lê Thánh Tông, Phường Tân Thịnh, Tp. Hòa Bình, Tỉnh Hòa Bình và Văn phòng đại diện Hà Nội tại địa chỉ Tầng 21, Tòa nhà Charmvit, 117 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
Công ty là một trong những doanh nghiệp có chiến lược phát triển theo tiêu chuẩn ESG, tập trung vào 03 tiêu chí quan trọng trong phát triển doanh nghiệp bền vững và ảnh hưởng của doanh nghiệp tới cộng đồng, bao gồm Môi trường - Con người - Hệ thống. Với phương châm đó, Công ty đã thực hiện thành công nhiều dự án, không chỉ đóng góp cho việc phát triển nền kinh tế của tỉnh Hoà Bình nói riêng và đất nước Việt Nam nói chung, mà còn mang lại những sản phẩm thiết thực, gần gũi nhất đến người dân, nâng cao đời sống sinh hoạt và đời sống tinh thần, xây dựng một xã hội văn minh hiện đại cho toàn bộ cư dân ở mọi nơi với mọi tầng lớp thu nhập.