Mô tả công việc
Duy trì chăm sóc khách hàng cũ, xây dựng mở rộng hệ thống khách hàng mới để tiêu thụ SP.
Quản lý công tác hàng hóa, công nợ và các chương trình chăm sóc khách hàng.
Chi tiết được trao đổi khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
Có khả năng giao tiếp, ứng xử tốt và khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.
Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên các chuyên nghành quản trị kinh doanh, Nông nghiệp, kinh tế, thương mại.
Quyền lợi được hưởng
Lương: thỏa thuận theo từng vị trí công việc khi phỏng vấn.
Được công ty tổ chức đào tạo để đáp ứng được công việc giao phó.
Sau khi ký HĐ lao động được hưởng các quyền lợi và nghĩa vụ theo quy định của luật lao động.
Hàng năm được công ty tồ chức các chương trình tham quan nghỉ dưỡng, khám sức khỏe, hội thao khu vực,...
Công ty cổ phần thương mại điện tử Công Nghệ Việt ( CNV ) là công ty chuyên cung cấp các giải pháp phần mềm, website, server, hosting và marketing online. - CNV là đối tác uỷ quyền của Google tại Việt Nam cung cấp các giải pháp SEO, Adwords, Google Display Network. - ePos.com.vn là giải pháp phần mềm quản lý của CNV được phát triễn từ năm 2013 - isend.vn là giải pháp email marketing cho doanh nghiệp - Ngoài ra CNV là đơn vị cung cấp email google với giá hỗ trợ duy nhất tại HCM - CNV được thành lập từ năm 2009 đến nay đã cung cấp dịch vụ cho hàng ngàn hàng khách hàng
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN và hưởng đầy đủ các quyền lợi theo Luật lao động Việt Nam
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
-
CNV là đơn vị cung cấp email google với giá hỗ trợ duy nhất tại HCM - CNV được thành lập từ năm 2009 đến nay đã cung cấp dịch vụ cho hàng ngàn hàng khách hàng
Mission
- Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Công Nghệ Việt mang đến giải pháp tiếp thị trực tuyến hiệu quả với hệ thống dịch vụ quảng cáo đa dạng cho hàng nghìn doanh nghiệp lớn nhỏ trên khắp Châu Á - Thái Bình Dương