Mô tả công việc
- Tư vấn trên nguồn data khách hàng trên hệ thống được CÔNG TY CUNG CẤP
- Làm việc tại văn phòng, không đi thị trường
- Tiếp nhận thông tin và theo dõi hồ sơ đăng ký của khách hàng
- Chăm sóc và giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm công ty
- Thời gian làm việc (Giờ hành chính)
Thứ 2 đến Thứ 6 (8h30 - 17h30)
Thứ 7 (8h30 - 12h)
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi : Từ 18 - 29
- Không yêu cầu Kinh nghiệm: (Sẽ được đào tạo từ đầu)
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Tài chính, Ngân Hàng, NVKD, Bảo Hiểm, BĐS, Telesale, CSKH,...
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, chịu khó, yêu thích công việc
- Đam mê kiếm tiền, có tinh thần học hỏi và mục tiêu thăng tiến
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập Trung Bình từ 8 - 20 Triệu và KHÔNG GIỚI HẠN tùy theo năng lực, bao gồm : Lương cơ bản + Phụ cấp + Hoa hồng + Thưởng KPI + Thưởng Qúy + Thưởng Contest
- Cơ hội thăng tiến luôn rộng mở theo năng lực, không phụ thuộc thâm niên
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, review tăng lương định kỳ (Được HR ASIA đánh giá là "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2020")
- Được tham gia đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN, Công đoàn
- Được đào tạo bài bản về sản phẩm và kỹ năng bán hàng để phục vụ cho công việc kinh doanh
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Phần thưởng riêng, hấp dẫn dành cho các cá nhân có kết quả kinh doanh xuất sắc hàng tháng/hàng quý/hàng năm
- Du lịch trong và ngoài nước hàng năm
Công ty Cổ phần Thương mại HMH Việt Nam tự hào là đơn vị phân phối chính hãng các sản phẩm gia dụng được uy quyền từ Bosch, Pyramis, Vauthsagel, Venta,...Trải qua nhiều năm kinh nghiệm cùng với sự hợp tác tốt đẹp từ các nhà sản xuất tại Châu Âu, chúng tôi mang đến cho quý khách hàng giải pháp toàn diện cho ngôi nhà hiện đại của bạn với tiêu chuẩn CHLB Đức.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định của luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 16/07/2010
Mission
Tầm nhìn
Sứ mệnh
“Chúng tôi cam kết mang đến cho người tiêu dùng và thị trường Việt Nam những sản phẩm từ Châu Âu cùng với sự trân trọng và tận tụy thông qua hệ thống dịch vụ chuyên nghiệp để tạo ra những giá trị cho cuộc sống văn minh của người Việt”.