Mô tả công việc
- Hỗ trợ sales team tìm kiếm và phát triển các mối quan hệ khách hàng, nâng cao doanh thu của team
- Chăm sóc khách hàng, giới thiệu dịch vụ của khách sạn đến với các khách hàng có nhu cầu
- Theo dõi, trả lời các request của khách một cách kịp thời và chính xác
- Đề xuất các phương án nhằm làm tăng hiệu quả bán sản phẩm, dịch vụ của khách sạn
- Tham gia họp, đào tạo nội bộ bộ phận
- Báo cáo định kỳ theo yêu cầu bộ phận
- Các công việc khác theo yêu của quản lý
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương, chế độ khác sẽ được trao đổi trực tiếp khi phòng vấn
- Các chính sách phúc lợi đầy đủ
- Các chế độ ưu đãi riêng dành cho nhân viên khách sạn
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương
Yêu cầu hồ sơ
- Sẽ được hướng dẫn chi tiết khi thỏa thuận làm việc
Công ty Cổ phần Thương mại HMH Việt Nam tự hào là đơn vị phân phối chính hãng các sản phẩm gia dụng được uy quyền từ Bosch, Pyramis, Vauthsagel, Venta,...Trải qua nhiều năm kinh nghiệm cùng với sự hợp tác tốt đẹp từ các nhà sản xuất tại Châu Âu, chúng tôi mang đến cho quý khách hàng giải pháp toàn diện cho ngôi nhà hiện đại của bạn với tiêu chuẩn CHLB Đức.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định của luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 16/07/2010
Mission
Tầm nhìn
Sứ mệnh
“Chúng tôi cam kết mang đến cho người tiêu dùng và thị trường Việt Nam những sản phẩm từ Châu Âu cùng với sự trân trọng và tận tụy thông qua hệ thống dịch vụ chuyên nghiệp để tạo ra những giá trị cho cuộc sống văn minh của người Việt”.