Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Phát triển khách hàng mới
- Bán hàng cho khách hàng hiện tại
- Đi gặp khách hàng, lắng nghe nhu cầu của họ và giải thích về sản phẩm và dịch vụ
- Đặt hàng sau khi nhận đơn đặt hàng
- Thiết lập và lên kế hoạch ngày giao hàng, quản lý giao hàng
- Theo dõi doanh số định kỳ sau khi giao hàng cho khách
- Phát triển và thực hiện kế hoạch bán hàng và các hoạt động cải thiện
- Liên hệ với bộ phận kỹ thuật khi có vấn đề phát sinh
- Báo cáo, tư vấn và yêu cầu sự tham gia của quản lý trong các cuộc gặp gỡ
- Là cầu nối liên lạc thông tin khách hàng với các bộ phận khác
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp từ Đại học trở lên
- Có từ 2 năm kinh nghiệm Sales (ở lĩnh vực bất kỳ nào)
- Tiếng Anh sử dụng thành thạo (Upper - intermediate level)
- Ưu tiên không bắt buộc đã từng có kinh nghiệm làm việc tại công ty Nhật
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 28
- Lương: 13 Tr - 15 Tr VND
Công ty Cổ phần Thương mại HMH Việt Nam tự hào là đơn vị phân phối chính hãng các sản phẩm gia dụng được uy quyền từ Bosch, Pyramis, Vauthsagel, Venta,...Trải qua nhiều năm kinh nghiệm cùng với sự hợp tác tốt đẹp từ các nhà sản xuất tại Châu Âu, chúng tôi mang đến cho quý khách hàng giải pháp toàn diện cho ngôi nhà hiện đại của bạn với tiêu chuẩn CHLB Đức.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định của luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 16/07/2010
Mission
Tầm nhìn
Sứ mệnh
“Chúng tôi cam kết mang đến cho người tiêu dùng và thị trường Việt Nam những sản phẩm từ Châu Âu cùng với sự trân trọng và tận tụy thông qua hệ thống dịch vụ chuyên nghiệp để tạo ra những giá trị cho cuộc sống văn minh của người Việt”.