Mô tả công việc
- Chủ động tìm kiếm nguồn khách hàng (cơ quan ban ngành, công ty, đoàn thể...)
- Làm việc với đối tác nước ngoài để đàm phán về giá dịch vụ.
- Phối hợp cùng điều hành để đặt dịch vụ cho khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành Kinh tế, QTKD, Du lịch.
-Tiếng Anh tương đương trình độ B trở lên.
- Có khả năng giao tiếp, ứng xử tốt, chịu được áp lực côngviệc.
- Sử dụng tốt vi tính văn phòng.
- Sức khoẻ tốt, nhanh nhẹn, cẩn thận, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm.
Ưu tiên người có hộ khẩu địa phương.
Quyền lợi được hưởng
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN,
- Các chế độ hiếu, hỉ, sinh nhật,
- Khám sức khoẻ định kỳ hàng năm
- Nghỉ mát hàng năm
- Các khoản thưởng khác
Công ty Cổ phần Thương mại HMH Việt Nam tự hào là đơn vị phân phối chính hãng các sản phẩm gia dụng được uy quyền từ Bosch, Pyramis, Vauthsagel, Venta,...Trải qua nhiều năm kinh nghiệm cùng với sự hợp tác tốt đẹp từ các nhà sản xuất tại Châu Âu, chúng tôi mang đến cho quý khách hàng giải pháp toàn diện cho ngôi nhà hiện đại của bạn với tiêu chuẩn CHLB Đức.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định của luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 16/07/2010
Mission
Tầm nhìn
Sứ mệnh
“Chúng tôi cam kết mang đến cho người tiêu dùng và thị trường Việt Nam những sản phẩm từ Châu Âu cùng với sự trân trọng và tận tụy thông qua hệ thống dịch vụ chuyên nghiệp để tạo ra những giá trị cho cuộc sống văn minh của người Việt”.