Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc và duy trì tốt mối quan hệ với khách hàng cũ.
- Giới thiệu sản phẩm đến khách hàng, chốt đơn và ký kết hợp đồng với khách hàng...
- Theo dõi tiến trình đơn hàng và phối hợp với các bộ phận liên quan để hoàn thành đơn hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên giao.
Yêu cầu công việc
• Ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm ở vị trí nhân viên kinh doanh. Ưu tiên cácứng viên có kinh nghiệm bán hành thực phẩm đông lạnh cho các kênh GT, MT, Horeca
• Tốt nghiệp Trung Cấp , Cao đẳng hoặc Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quảntrị kinh doanh hoặc Công nghệ Thực phẩm
• Kỹ năng: giao tiếp, thương lượng, đàm phán, thuyết phục tốt.
• Có khả năng bao quát công việc, xử lý các tình huống nhanh, nhạy, linh hoạt trong phạm vi phụ trách công việc của mình.
• Vi tính: Thành thạo các phần mềm vi tính văn phòng Word, Excel, Power Point.
• Có thể đi công tác theo sự chỉ đạo của cấp trên
Quyền lợi được hưởng
• Lương cứng từ 8 - 10 Triệu + Hoa Hồng , Tổng thu nhập lên đến 20 - 30 Triệu (Thu nhập của kinh doanh là không giới hạn)
• Bảo hiểm theo quy định của Nhà nước: BHYT, BHXH...
• Phụ cấp: cơm trưa, phí điện thoại, phí xăng, phí tiếp khách (nếu có).
• Nghỉ phép năm, nghỉ lễ.
• Được tham dự Team Building với công ty
Thời gian làm việc Giờ hành chính:
+ Thứ 2 đến Thứ 6 : Sáng 8:00 – 12:00 . Chiều 13:30 – 17:30
+ Thứ 7: Sáng 8:00 – 12:00 (Chủ Nhật nghỉ)
Công ty Cổ phần Thương mại HMH Việt Nam tự hào là đơn vị phân phối chính hãng các sản phẩm gia dụng được uy quyền từ Bosch, Pyramis, Vauthsagel, Venta,...Trải qua nhiều năm kinh nghiệm cùng với sự hợp tác tốt đẹp từ các nhà sản xuất tại Châu Âu, chúng tôi mang đến cho quý khách hàng giải pháp toàn diện cho ngôi nhà hiện đại của bạn với tiêu chuẩn CHLB Đức.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định của luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 16/07/2010
Mission
Tầm nhìn
Sứ mệnh
“Chúng tôi cam kết mang đến cho người tiêu dùng và thị trường Việt Nam những sản phẩm từ Châu Âu cùng với sự trân trọng và tận tụy thông qua hệ thống dịch vụ chuyên nghiệp để tạo ra những giá trị cho cuộc sống văn minh của người Việt”.