Mô tả công việc
- Tìm kiếm nguồn khách hàng mới, giới thiệu sản phẩm, chào bán các sản phẩm của Cty trên phạm vi toàn quốc.
- Tìm nhà phân phối/Đại lý của công ty theo mục tiêu kinh doanh theo yêu cầu của Công ty.
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Báo cáo tình hình thị trường, đối thủ cạnh tranh và đề xuất phương án giúp tăng doanh số.
- Phát triển thị trường SP nước đường, siro, sữa tươi, cà phê, bánh đông lạnh, kem tươi,…
- Ưu tiên phát triển thị trường sản phẩm nước đường, siro, bánh đông lạnh, kem tươi,…
Yêu cầu công việc
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong vị trí tương đương.
- Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng sỉ, lẻ; có kiến thức về nguyên liệu pha chế; đặc biệt có kinh nghiệm trong ngành thực phẩm chuyên về sữa thanh trùng, đường nâu, nước đường…
- Nhiệt tình, chăm chỉ, kiên trì. Có trách nhiệm trong công việc.
- Khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm, chịu được áp lực doanh số
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 10 - 20 triệu (hoa hồng đạt doanh số)
- Thời gian làm việc: Sáng từ 8h-12h, chiều từ 13h-17h, từ thứ Hai - thứ Bảy
- Đảm bảo quyền lợi theo quy định công ty cũng như của nhà nước: BHXH, phép năm,…
- Được thưởng quý, năm khi đạt được thành tích cao liên tục so với chính sách Cty, thưởng nóng ngoài chính sách khác.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động. Được đào tạo, có nhiều cơ hội thăng tiến.
Công ty Cổ phần Thương mại HMH Việt Nam tự hào là đơn vị phân phối chính hãng các sản phẩm gia dụng được uy quyền từ Bosch, Pyramis, Vauthsagel, Venta,...Trải qua nhiều năm kinh nghiệm cùng với sự hợp tác tốt đẹp từ các nhà sản xuất tại Châu Âu, chúng tôi mang đến cho quý khách hàng giải pháp toàn diện cho ngôi nhà hiện đại của bạn với tiêu chuẩn CHLB Đức.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định của luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 16/07/2010
Mission
Tầm nhìn
Sứ mệnh
“Chúng tôi cam kết mang đến cho người tiêu dùng và thị trường Việt Nam những sản phẩm từ Châu Âu cùng với sự trân trọng và tận tụy thông qua hệ thống dịch vụ chuyên nghiệp để tạo ra những giá trị cho cuộc sống văn minh của người Việt”.