Chịu trách nhiệm xây dựng và triển khai các chiến lược tiếp thị thương mại (Sales Promotion) để tối ưu hóa hiệu suất bán hàng và quảng bá sản phẩm tại cửa hàng. Đóng vai trò cầu nối giữa các bộ phận Sales, Marketing, và các đối tác bán lẻ nhằm đảm bảo tính đồng bộ trong mọi hoạt động tại điểm bán.
Phân tích xu hướng thị trường, nhu cầu và hành vi mua sắm của khách hàng tại các điểm bán, shopper insight để xây dựng các chiến lược Sales Promotion phù hợp với mục tiêu kinh doanh. Xây dựng kế hoạch, giám sát và triển khai chương trình Trade Marketing (activation, merchandising, campaign, POSM, trải nghiệm khách hàng) nhằm đạt mục tiêu doanh số và tối ưu hoá trải nghiệm khách hàng. Giám sát và phân tích hiệu suất bán hàng của từng cửa hàng để đề xuất các giải pháp cải thiện trải nghiệm khách hàng.
Phân tích dữ liệu bán hàng và đánh giá hiệu quả của các chiến dịch tiếp thị, chương trình khuyến mãi tại cửa hàng, P&L, ROI cho mỗi Chiến dịch Trade Marketing.
Đưa ra các đề xuất cải tiến chiến lược dựa trên kết quả phân tích. Quản lý ngân sách cho các hoạt động trade Marketing tại điểm bán, đảm bảo rằng việc sử dụng chi phí luôn hiệu quả. Làm việc chặt chẽ với đội ngũ quản lý cửa hàng để tối ưu hoạt động tiếp thị, trưng bày, và khuyến mãi.
Chịu trách nhiệm xây dựng và triển khai các chiến lược tiếp thị thương mại (Sales Promotion) để tối ưu hóa hiệu suất bán hàng và quảng bá sản phẩm tại cửa hàng. Đóng vai trò cầu nối giữa các bộ phận Sales, Marketing, và các đối tác bán lẻ nhằm đảm bảo tính đồng bộ trong mọi hoạt động tại điểm bán.
Phân tích xu hướng thị trường, nhu cầu và hành vi mua sắm của khách hàng tại các điểm bán, shopper insight để xây dựng các chiến lược Sales Promotion phù hợp với mục tiêu kinh doanh. Xây dựng kế hoạch, giám sát và triển khai chương trình Trade Marketing (activation, merchandising, campaign, POSM, trải nghiệm khách hàng) nhằm đạt mục tiêu doanh số và tối ưu hoá trải nghiệm khách hàng. Giám sát và phân tích hiệu suất bán hàng của từng cửa hàng để đề xuất các giải pháp cải thiện trải nghiệm khách hàng.
Phân tích dữ liệu bán hàng và đánh giá hiệu quả của các chiến dịch tiếp thị, chương trình khuyến mãi tại cửa hàng, P&L, ROI cho mỗi Chiến dịch Trade Marketing.
Đưa ra các đề xuất cải tiến chiến lược dựa trên kết quả phân tích. Quản lý ngân sách cho các hoạt động trade Marketing tại điểm bán, đảm bảo rằng việc sử dụng chi phí luôn hiệu quả. Làm việc chặt chẽ với đội ngũ quản lý cửa hàng để tối ưu hoạt động tiếp thị, trưng bày, và khuyến mãi.Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing/Quản trị kinh doanh
Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm quản lí đội ngũ trade và hoạt động trong lĩnh vực Marketing/Branding.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành hàng FMCG.
Tư duy sáng tạo, tư duy logic, tầm nhìn và khả năng hoạch định tốt.
Nắm vững các quy định của pháp luật liên quan đến hoạt động Marketing và Truyền thông.
Có kiến thức sâu về Marketing, đặc biệt là về xây dựng và điều phối dự án Marketing.
Có khả năng thuyết trình, đào tạo và huấn luyện.
Lương từ 30-45trChế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Với tôn chỉ “Mang đến cho khách hàng không chỉ là những sản phẩm trái cây an toàn, chất lượng cao, mà kèm theo đó là những dịch vụ tiện ích thân thiện.”, công ty Cổ phần Thương mại và Đầu tư K.L.E.V.E- đơn vị chuyên nhập khẩu các loại trái cây cao cấp từ các nước trên thế giới đang từng bước phát triển và chiếm được lòng tin của người tiêu dùng Việt Nam. Hiện tại, công ty có hệ thống 44 cửa hàng mang thương hiệu Klever Fruits được phân bố rộng khắp trên địa bàn Hà Nội và Hồ Chí Minh để phục vụ đủ nhu cầu cho mọi khách hàng.
Bằng những nỗ lực không ngừng theo thời gian, hệ thống Klever Fruits của công ty từng bước hoàn thiện hơn về tất cả mọi mặt.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ Bảo hiểm, nghỉ phép đầy đủ
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding, nghỉ dưỡng,...
Lịch sử thành lập
-
Tháng 8/2009: Xuất phát điểm là từ tháng 8/2009, cửa hàng đầu tiên của Klever Fruit được ra đời nhằm mang tới cho khách hàng những sản phẩm trái cây thông dụng như: Táo, Cam, Nho… Nhưng theo thời gian, nhờ không ngừng nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ, mở rộng các sản phẩm và không thể thiếu được sự ủng hộ của khách hàng. Klever Fruit vui mừng khai trương cửa hàng thứ hai - Klever Fruit 32A Nguyễn Chí Thanh vào tháng 12/2010. Đây như một dấu ấn đánh dấu bước ngoặt cho sự vươn lên mạnh mẽ của hệ thống. Lần đầu tiên hệ thống tủ bảo quản công nghiệp chuyên dụng được trang bị vào cửa hàng giúp đảm bảo chất lượng trái cây theo tiêu chuẩn quốc tế. Từ đó góp phần khẳng định uy tín thương hiệu Klever Fruit với sản phẩm trái cây luôn giữ được vẻ tươi nguyên chất lượng từ nơi xuất khẩu.
-
2009-2014( 5 năm phát triển): Sau những cố gắng không ngừng nghỉ của đội ngũ Klever Fruit và sự tin tưởng ủng hộ đông đảo của khách hàng, chỉ sau 05 năm Klever Fruit đã phát triển lên tới 17 cửa hàng tại khu vực Hà Nội.
-
Năm 2016 – Năm “vàng” khai trương cửa hàng. Đến năm 2016, với nhu cầu ngày càng cao về trái cây sạch của người Việt Nam, trong năm 2016, Klever Fruit đã liên tục mở thêm 7 cửa hàng nữa. Tính đến năm 2016, Klever Fruit có tổng 28 cửa hàng trên toàn hệ thống. Điều đó đã chứng minh cho sự lớn mạnh trong phát triển kinh doanh và niềm tin khách hàng dành cho Klever Fruit thực sự khác biệt.
Và cũng nhờ vào sự tin tưởng, yêu mến và luôn đồng hành của khách hàng trên khắp cả nước, tháng 10 năm 2017, Klever Fruit đã chính thức có mặt tại thành phồ Hồ Chí Minh với những cửa hàng đầu tiên. Dù đã trải qua nhiều khó khăn và thất bại, nhưng Klever Fruit vẫn mạnh dạn đặt chân đến “vùng đất mới”. Và tin chắc rằng với sự nỗ lực và trưởng thành của mình, Klever Fruit sẽ thành công và có một chỗ đứng vững chắc trên thị trường thành phố Hồ Chí Minh. -
2019 - Hiện tạiTừ cuối năm 2019 cho tới nay, cùng với thế giới, Klever Fruit đã phải trải qua đại dịch kéo dài với nhiều thời khắc nghiệt ngã không thể nào quên. Có những lúc phải đứng trước những khó khăn từ việc vận chuyển, nhập khẩu hay giao hàng hay những thách thức về mặt đạo nhái thương hiệu, Klever Fruit vẫn thành công vượt qua.
Chúng tôi đã học được cách sống bình an và lấy đạo đức làm nền tảng cho mọi hoạt động kinh doanh. Chúng tôi hiểu một cách sâu sắc rằng dù thị trường có thay đổi thế nào đi nữa, chúng tôi trước sau như một, chỉ hoạt động kinh doanh các sản phẩm thượng hạng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đồng thời chỉ đưa ra các sản phẩm tốt nhất tới tay khách hàng. Và chỉ cần như vậy, chúng tôi sẽ được khách hàng tin yêu và ủng hộ. Chính sách này của chúng tôi đã được các đối tác, nhà xuất khẩu, người trồng tại các quốc gia như Nhật Bản, Hàn Quốc, Pháp, Mỹ, Úc, New Zealand,... chia sẻ và ủng hộ thông qua việc nhất trí các thỏa thuận giao cho Klever Fruit phân phối các sản phẩm độc quyền tại Việt Nam. Bởi vậy, với Klever Fruit đây là những năm khó khăn nhưng cũng vô cùng thành công với chúng tôi!
Đó cũng chính là cơ hội để chúng tôi ghi lại những dấu ấn trong tâm trí khách hàng. Để rồi, chỉ trong vòng vỏn vẹn 06 năm, Klever Fruit không ngừng lớn mạnh, liên tục mở thêm 26 cửa hàng tại cả Hà Nội và Hồ Chí Minh, nâng tổng số lên 53 cửa hàng trải khắp các quận tại Hà Nội và Hồ Chí Minh.
Và không dừng ở đó, Klever Fruit sẽ không ngừng nỗ lực và phát triển để mang tới cho khách hàng một sản phẩm và dịch vụ chất lượng tốt nhất!
Mission
Với tôn chỉ “Mang đến cho khách hàng những sản phẩm trái cây an toàn, chất lượng cao, mà kèm theo đó là những dịch vụ tiện ích thân thiện”, công ty Cổ phần Thương mại và Đầu tư K.L.E.V.E ra đời. Không chỉ là đơn vị chuyên nhập khẩu các loại trái cây cao cấp từ các nước trên thế giới, công ty Cổ phần Thương mại và Đầu tư K.L.E.V.E đã từng bước phát triển và chiếm được lòng tin của người tiêu dùng Việt. Hiện nay, công ty đã có hệ thống 53 cửa hàng mang thương hiệu Klever Fruit được phân bố rộng khắp trên địa bàn Hà Nội và Hồ Chí Minh nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu cho mọi khách hàng.
Review Klever Fruit
Làm việc không có giờ nghỉ trưa (FB)
Không coi trọng nhân viên. (FB)
Vào làm thì bạn hãy trang bị cho mình 1 sức khoẻ cường tráng (FB)