Mô tả công việc
- Thực hiện các nhiệm vụ được phân công của cấp trên.
- Nhận đơn hàng và tạo đơn trên phần mềm
- Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình giao hàng: đổi trả, tỉ lệ, thời gian giao hàng,...
- Chào hàng, giới thiệu sản phẩm, làm hợp đồng, báo giá cho khách hàng.
- Kiểm tra phiếu giao hàng và chứng từ cho khớp với số liệu trên hệ thống.
Yêu cầu công việc
- Nữ, tuổi từ 22- 40
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
- Ứng viên có ít nhất 1 năm kinh nghiệm vị trí tương đương.
- Thanh thạo tin học văn phòng : word, excel, ưu tiên ứng viên từng sử dụng phần mềm bravo
Làm việc tại Văn phòng Lê văn Lương, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội
Quyền lợi
- Làm việc Giờ hành chính, off 1 ngày/tuần không cố định
- HĐLĐ, BHXH
- Thưởng lễ tết, tháng 13 và nhiều phúc lợi khác
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 01:10:02
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VƯƠNG QUỐC NỘI THẤT với trang mua sắm trực tuyến vuongquocnoithat.vn là đơn vị chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm nội thất nhập khẩu chính hãng từ những thương hiệu uy tín hàng đầu trên khắp thị trường quốc tế. Đồng thời chúng tôi còn là đơn vị trực thuộc hệ thống THG GROUP – chuỗi các công ty kinh doanh đa lịch vực tiêu biểu tại Việt Nam. Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, cùng với những thành tựu đáng nể đã đạt được cho đến nay Vương Quốc Nội Thất đã trở thành một địa chỉ mua sắm tin cậy của mọi gia đình – là đối tác kinh doanh chiến lược, phát triển lâu dài của rất nhiều các đại lý, kiến trúc sư và công trình trọng điểm trên khắp cả nước.