Việc làm VƯƠNG QUỐC NỘI THẤT

Cập nhật 11/12/2024 17:21
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VƯƠNG QUỐC NỘI THẤT
Trưởng nhóm Content - Content Leader
VƯƠNG QUỐC NỘI THẤT
39 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 20 triệu
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 05/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

Công ty CP Thương Mại & XNK CTCT Group được thành lập từ năm 2018 với sứ mệnh đưa hàng chuẩn nước Úc về thị trường Việt Nam. CTCT Group hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu sản phẩm chăm sóc sức khỏe của Úc.

Các dòng sản phẩm chủ lực như: Sản phẩm mẹ và bé, thực phẩm chức năng, sữa...

Trong quá trình phát triển, chúng tôi hiện đã có cơ hội đồng hành cùng hơn 3000 ++ đại lý trên khắp cả nước, ký kết hợp đồng độc quyền hàng chục mã với các hãng như: Vitatree, Brauer, Goodhealth,....

Ở đây chúng tôi xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và tập trung vào sự phát triển đội ngũ.

Vị trí này là ngọn lửa linh hồn trong những chiến dịch Marketing tại CTCT Group, chúng tôi chào đón các bạn tham gia vào đội ngũ với trải nghiệm nhân sự vượt trội và mức thu nhập cực hấp dẫn!

Mô tả công việc

  • Lập kế hoạch và triển khai chiến lược nội dung: Xây dựng và thực hiện chiến lược nội dung phù hợp với mục tiêu thương hiệu và chiến dịch marketing của công ty.
  • Quản lý và phát triển đội ngũ content: Điều phối công việc, đào tạo và hướng dẫn đội ngũ content đảm bảo chất lượng và tiến độ công việc.
  • Sáng tạo nội dung đa kênh và kiểm soát chất lượng nội dung: Sản xuất nội dung cho các nền tảng mạng xã hội, FB, Tiktok, website và các kênh truyền thông khác, bao gồm bài viết, hình ảnh, video và các nội dung tương tác khác.
  • Phân tích và đánh giá hiệu quả: Theo dõi và phân tích các chỉ số đánh giá hiệu quả, đưa ra các biện pháp cải thiện và tối ưu hóa chiến lược.
  • Nghiên cứu và cập nhật xu hướng: Liên tục theo dõi xu hướng mới trong ngành mẹ và bé, nghiên cứu hành vi người tiêu dùng để cập nhật chiến lược phù hợp.
  • Hợp tác với các bộ phận liên quan: Làm việc chặt chẽ với team Thiết kế, Editor, Ads, và các đối tác bên ngoài để đảm bảo sự nhất quán trong các chiến dịch Marketing.

Quyền lợi

  • Về thu nhập: Mức lương: 14.000.000 - 18.000.000VNĐ

  • Phụ cấp cơm trưa 30.000 VNĐ/ngày, gửi xe 150.000 VNĐ/tháng

  • Thưởng tháng lương thứ 13,14,15

  • Review tăng lương cố định 2 lần/năm

  • Các dịp lễ tết, kỷ niệm đều có thưởng (Tết dương lịch; 8/3; 30/4; 1/5; 2/9...)

  • Thưởng sáng kiến, kaizen theo phong trào phát động hàng tháng

  • Công ty quan tâm về phát triển nguồn lực nội bộ: outsource các gói đào tạo từ chuyên gia và các khóa đào tạo chuyên môn nội bộ hàng tuần.

Về môi trường và con người:

  • Các hoạt động kết nối Ngày yêu thương (picnic, sinh nhật, xem phim, haidilao...) siêu thú vị hàng tháng

  • Du lịch, team building, tôn vinh, Year End party..

  • Các CLB cầu lông, chạy bộ, đạp xe tự do..

  • Văn phòng tiện ích: Ghế Massage, tủ lạnh, thảm nghỉ trưa, tủ nước & đồ ăn nhẹ free, game vui hàng ngày

  • Chính sách mua hàng nội bộ với chiết khấu ưu đãi (Mẹ & bé, Sữa, TPCN)

  • Đội ngũ nhân sự trẻ, năng động, năng lượng tích cực và cầu thị.

Về đào tạo:

  • Hoạt động đào tạo nội bộ hàng tuần
  • Quỹ đào tạo từ chuyên gia 300 triệu/năm

Phúc lợi khác:

  • BHXH, BHYT, nghỉ lễ tết theo quy định nhà nước, nghỉ phép 12 ngày/năm... theo quy định của nhà nước.

  • Tham gia sự kiện của công ty: Sinh nhật, hiếu, hỉ, tôn vinh, teambuilding, du lịch năm, kick-off...

  • Có ưu đãi khi mua sản phẩm của Công ty

  • Được sử dụng các tiện nghi: Tủ lạnh, cây nước ngọt free, tham nghỉ trưa, máy lọc không khí..

Yêu Cầu Công Việc

Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành marketing, truyền thông, báo chí

Kinh nghiệm: Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực content marketing, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành hàng mẹ và bé, TPCN, làm đẹp...

Kỹ năng quản lý từ 1-2 năm trở lên: Có khả năng quản lý, điều phối đội nhóm từ 3-5 người, kỹ năng lãnh đạo và phát triển nhân sự.

Khả năng lập kế hoạch dài hạn và triển khai các chiến dịch nội dung hiệu quả.

Kỹ năng viết và sáng tạo nội dung: Thành thạo trong việc sáng tạo nội dung chất lượng, phong cách đa dạng và linh hoạt. Có khả năng viết trên nhiều nền tảng khác nhau

Kỹ năng giao tiếp và hợp tác: Kỹ năng làm việc nhóm, giao tiếp tốt với các phòng ban khác nhau.

Ưu tiên am hiểu thị trường mẹ và bé: Hiểu đặc điểm của khách hàng mục tiêu và xu hướng tiêu dùng trong ngành hàng.

Tinh thần chủ động: Sẵn sàng học hỏi, đổi mới và không ngại thử nghiệm những ý tưởng mới.

Có khả năng sử dụng tốt các công cụ: Chat GPT, Gemini, AI...

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Tầng 3, Sảnh A, Tây Hà Tower, 19 Tố Hữu

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 24 - 30
  • Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VƯƠNG QUỐC NỘI THẤT
VƯƠNG QUỐC NỘI THẤT Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Số 57, Đường Vũ Trọng Phụng, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VƯƠNG QUỐC NỘI THẤT với trang mua sắm trực tuyến vuongquocnoithat.vn là đơn vị chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm nội thất nhập khẩu chính hãng từ những thương hiệu uy tín hàng đầu trên khắp thị trường quốc tế. Đồng thời chúng tôi còn là đơn vị trực thuộc hệ thống THG GROUP – chuỗi các công ty kinh doanh đa lịch vực tiêu biểu tại Việt Nam. Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, cùng với những thành tựu đáng nể đã đạt được cho đến nay Vương Quốc Nội Thất đã trở thành một địa chỉ mua sắm tin cậy của mọi gia đình – là đối tác kinh doanh chiến lược, phát triển lâu dài của rất nhiều các đại lý, kiến trúc sư và công trình trọng điểm trên khắp cả nước.

Với sứ mệnh mang đến những sản phẩm chất lượng tốt, đảm bảo về mọi yếu tố giúp người tiêu dùng Việt Nam luôn có những sự lựa chọn mua sắm tốt nhất cho nhu cầu thiết yếu của mình. Đồng thời trở thành nhà phân phối uy tín lớn cho các công trình trọng điểm, quan trọng và các đối tác đại lý chiến lược. Vương Quốc Nội Thất đã không ngừng hoàn thiện mình từng giờ, từng ngày từ sản phẩm cho đến chất lượng dịch vụ. Đặc biệt hướng đến mục tiêu phát triển lâu dài trong giai đoạn 2020 – 2024 của thương hiệu là trở thành một hãng sản xuất nội thất thương hiệu Việt Nam, xuất khẩu sang thị trường quốc tế. Để từ đó ngày một nâng tầm giá trị nội thất Việt vươn xa hơn.

Những nghề phổ biến tại VƯƠNG QUỐC NỘI THẤT

Bạn làm việc tại VƯƠNG QUỐC NỘI THẤT? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo VƯƠNG QUỐC NỘI THẤT

VƯƠNG QUỐC NỘI THẤT

Click để đánh giá