Mô tả công việc
1.Phát triển thương hiệu Swinburne (60%)
+ Hiểu rõ các giá trị thương hiệu của Swinburne và xây dựng kế hoạch tạo giá trị và truyền thông giá trị;
+ Nghiên cứu và đánh giá phản hồi về các giá trị thương hiệu; nghiên cứu phân tích về insight và hành vi khách hàng để có chiến lược truyền thông phù hợp.
+ Xây dựng chương trình (campaign) phát triển quảng cáo các mảng nội dung phù hợp phục vụ cho chiến lược thương hiệu.
+ Hợp tác với các công ty truyền thông, tư vấn, báo chí để nâng cao hiệu quả truyền thông.
2./. Phát triển nội dung (40%)
+ Tổ chức các hoạt động marketing outbound liên quan tới tiếp cận các trường THPT, các sự kiện làm nổi bật hình ảnh của đơn vị ;
+ Sáng tạo các nội dung về sự kiện, video, bài viết báo chí, hình ảnh theo các kế hoạch phát triển thương hiệu.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên (ngành Marketing, Truyền thông và các ngành liên quan)
- Tinh thần luôn sáng tạo và đổi mới các làm để đạt hiệu quả cao.
- Tinh thần quan sát, sáng tạo đổi mới
- Làm việc hướng khách hàng, hiểu khách hàng và luôn nghĩ tới giá trị cho khách hàng;
- Khả năng giao tiếp tốt và xử lý các vấn đề công việc
- 100% giao tiếp chính thức với sinh viên, giáo viên bằng tiếng Anh
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
- Có mức thu nhập hấp dẫn
- Có cơ hội tham gia các hoạt động đào tạo nâng cao trình độ
- Hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe đặc biệt dành cho bản thân và gia đình (FPT care)
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN... theo quy định của Nhà nước
- Người nhà được hưởng chế độ ưu đãi học phí khi học tập tại Tổ chức Giáo dục FPT
- Các quyền lợi khác: du lịch nghỉ mát hàng năm, tham gia các hoạt động vui chơi giải trí
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VƯƠNG QUỐC NỘI THẤT với trang mua sắm trực tuyến vuongquocnoithat.vn là đơn vị chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm nội thất nhập khẩu chính hãng từ những thương hiệu uy tín hàng đầu trên khắp thị trường quốc tế. Đồng thời chúng tôi còn là đơn vị trực thuộc hệ thống THG GROUP – chuỗi các công ty kinh doanh đa lịch vực tiêu biểu tại Việt Nam. Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, cùng với những thành tựu đáng nể đã đạt được cho đến nay Vương Quốc Nội Thất đã trở thành một địa chỉ mua sắm tin cậy của mọi gia đình – là đối tác kinh doanh chiến lược, phát triển lâu dài của rất nhiều các đại lý, kiến trúc sư và công trình trọng điểm trên khắp cả nước.