Tham gia vào chiến dịch truyền thông thương hiệu branding
Viết bài duy trì, chăm sóc các kênh trên các nền tảng (Video/ content/ hình ảnh). Số lượng ÍT NHẤT 1-2 bài/ngày
Xây dựng nội dung video, kịch bản và tham gia vào quá trình quay dựng.
Nghiên cứu về sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp, sau đó cung cấp bài viết với nội dung sáng tạo và mang đến giá trị thực sự cho người đọc, khách hàng của công ty
Thực hiện báo cáo kết quả công việc cho cấp trên định kỳ theo kế hoạch
Làm việc với Leader bộ phận để đưa ra chiến lược Content MKT phù hợpTốt nghiệp CĐ/ĐH các trường
Có kinh nghiệm từ 6 tháng
Ưu tiên các bạn có đam mê mỹ phẩm hoặc đã có kinh nghiệm làm việc trong mảng mỹ phẩm.
Có khả năng viết kịch bản, thoại, sáng tạo, nhanh nhẹn, nắm bắt xu hướng nhanh
Biết edit hình ảnh, video cơ bảnThu nhập: Lương Cứng 8.000.000-12.000.000 + KPIs + Thưởng theo doanh số ( tổng thu nhập 8-15M)
Chỗ gửi xe free
Được đóng BHXH & hưởng chế độ phúc lợi theo quy định
Được Thưởng các ngày Lễ, Tết, được tổ chức sinh nhật
Được đào tạo nâng cao năng lực & tư duy
8h20 - 17h30 (nghỉ trưa 11h50 - 13h30) hằng ngày, tháng nghỉ 5 ngày tùy chọn
Hiện đại, trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp
Công ty CP Thương mại và Xuất nhập khẩu Đức Tín hoạt động trong lĩnh vực Thương mại điện tử và Vận chuyển. Các sản phẩm chủ yếu là thời trang và dược mỹ phẩm. Sau một thời gian thành lập, phát triển, Công ty đã mở rộng thị trường kinh doanh ra các nước có nhu cầu cao về sản phẩm như Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc và Malaysia.
Với cơ chế, chính sách hợp lòng người, lãnh đạo giỏi vừa có tâm vừa có tầm, nhân viên thân thiện, môi trường thoải mái. Đức Tín mong muốn thu hút được những ứng viên có năng lực, có tầm nhìn để cùng gắn bó, cùng phát triển.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng BHXH, lương tháng thứ 13, thưởng và nghỉ lễ theo quy định của nhà nước.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các khóa đào tạo nâng cao năng lực - tư duy và các hoạt động tập thể: đá bóng,team building, Year and Party, sự kiện tri ân
Lịch sử thành lập
- Công ty Cổ phần Thương mại và Xuất nhập khẩu Đức Tín được thành lập và chính thức đi vào hoạt động từ tháng 11/2019.
- Tiền thân của Đức Tín Group là hệ thống cửa hàng Mốc Watch Store được thành lập vào năm 2017 tại Đài Loan.
Mission
- Tầm nhìn của Đức Tín Group là phát triển trở thành tập đoàn thương mại điện tử số 1 thế giới, mang thương hiệu Việt vươn tầm thế giới. Chúng tôi luôn nỗ lực từng ngày để cải tiến sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ, quy trình và đội ngũ nhân sự làm việc chuyên nghiệp. Từng bước hiện đại hóa các khâu trong quy trình chăm sóc khách hàng để đem đến cho khách hàng sự phục vụ tuyệt vời nhất. Nâng tầm thương hiệu Việt
- Sứ mệnh của Đức Tín là xây dựng và phát triển con người, mang đến những giá trị tốt đẹp nhất cho cộng động. Chúng tôi hướng tới 3 nhóm đối tượng với các sứ mệnh được xây dựng như sau:
Đối với khách hàng: Mang sản phẩm có giá trị và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Đối với nhân sự: chuyển hoá lãnh đạo - kiến tạo tương lai
Đối với cộng đồng: xây dựng 1 cộng đồng sống đẹp
Review Đức Tín Group
Nhân sự không biết làm , trừ lương ko có lý do chính đáng
Làm ăn theo mô hình góp cổ tức nên có nhiều Giám đốc, chi nhánh các thứ, không có quy trình rõ ràng, không đóng bảo hiểm theo quy định, xu nịnh (RW)
Lương thì bèo, phục lợi không cao, áp lực lớn (RW)