Thiết kế các ấn phẩm truyền thông như banner, poster, infographic, email newsletter, và các tài liệu liên quan khác.
Duy trì và cập nhật nội dung trên các kênh truyền thông nội bộ như trang web nội bộ, mạng xã hội, bản tin, và các công cụ giao tiếp khác.
Đảm bảo nội dung truyền tải thông tin rõ ràng, hấp dẫn và phù hợp với phong cách của thế hệ Gen Z.
Làm việc cùng với các phòng ban khác để hiểu và đáp ứng nhu cầu truyền thông của từng bộ phận.
Hỗ trợ tổ chức và ghi lại các sự kiện nội bộ như hội thảo, buổi đào tạo, tiệc công ty, v.v.
Đề xuất các ý tưởng sáng tạo và mới mẻ để nâng cao hiệu quả truyền thông nội bộ.
Liên tục cập nhật và áp dụng các xu hướng mới về thiết kế và công nghệ vào công việc.
Đo lường và phân tích hiệu quả của các hoạt động truyền thông nội bộ.
Thu thập phản hồi từ nhân viên và điều chỉnh chiến lược truyền thông để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của thế hệ Gen Z.Bằng cấp/chuyênmôn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Truyền thông, Thiết kế Đồ họa, Marketing, hoặc các ngành liên quan.
Kinh nghiệm: Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế đồ họa, sản xuất video hoặc các công việc liên quan.
Yêu cầu khác Thành thạo các phần mềm thiết kế đồ họa như Adobe Photoshop, Illustrator, InDesign.
Kỹ năng chỉnh sửa video với các phần mềm như Adobe Premiere, After Effects.
Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng làm việc nhóm hiệu quả.
Kỹ năng quản lý thời gian và làm việc dưới áp lực.
Sáng tạo, tư duy logic và có khả năng giải quyết vấn đề.
Hiểu biết về thế hệ Gen Z:
Am hiểu và nhạy bén với xu hướng và phong cách truyền thông của thế hệ Gen Z.Lương/ thưởng Thu nhập 9M-12M + thưởng
Phúc lợi khác: Chỗ gửi xe free
Được đóng BHXH & hưởng chế độ phúc lợi theo quy định
Được Thưởng các ngày Lễ, Tết, được tổ chức sinh nhật
Được đào tạo nâng cao năng lực & tư duy
Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00, thứ 2 đến thứ 6 hằng tuần Thứ 7 làm cách ngày trong tháng
Môi trường làm việc: Hiện đại, trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp
Công ty CP Thương mại và Xuất nhập khẩu Đức Tín hoạt động trong lĩnh vực Thương mại điện tử và Vận chuyển. Các sản phẩm chủ yếu là thời trang và dược mỹ phẩm. Sau một thời gian thành lập, phát triển, Công ty đã mở rộng thị trường kinh doanh ra các nước có nhu cầu cao về sản phẩm như Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc và Malaysia.
Với cơ chế, chính sách hợp lòng người, lãnh đạo giỏi vừa có tâm vừa có tầm, nhân viên thân thiện, môi trường thoải mái. Đức Tín mong muốn thu hút được những ứng viên có năng lực, có tầm nhìn để cùng gắn bó, cùng phát triển.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng BHXH, lương tháng thứ 13, thưởng và nghỉ lễ theo quy định của nhà nước.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các khóa đào tạo nâng cao năng lực - tư duy và các hoạt động tập thể: đá bóng,team building, Year and Party, sự kiện tri ân
Lịch sử thành lập
- Công ty Cổ phần Thương mại và Xuất nhập khẩu Đức Tín được thành lập và chính thức đi vào hoạt động từ tháng 11/2019.
- Tiền thân của Đức Tín Group là hệ thống cửa hàng Mốc Watch Store được thành lập vào năm 2017 tại Đài Loan.
Mission
- Tầm nhìn của Đức Tín Group là phát triển trở thành tập đoàn thương mại điện tử số 1 thế giới, mang thương hiệu Việt vươn tầm thế giới. Chúng tôi luôn nỗ lực từng ngày để cải tiến sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ, quy trình và đội ngũ nhân sự làm việc chuyên nghiệp. Từng bước hiện đại hóa các khâu trong quy trình chăm sóc khách hàng để đem đến cho khách hàng sự phục vụ tuyệt vời nhất. Nâng tầm thương hiệu Việt
- Sứ mệnh của Đức Tín là xây dựng và phát triển con người, mang đến những giá trị tốt đẹp nhất cho cộng động. Chúng tôi hướng tới 3 nhóm đối tượng với các sứ mệnh được xây dựng như sau:
Đối với khách hàng: Mang sản phẩm có giá trị và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Đối với nhân sự: chuyển hoá lãnh đạo - kiến tạo tương lai
Đối với cộng đồng: xây dựng 1 cộng đồng sống đẹp
Review Đức Tín Group
Nhân sự không biết làm , trừ lương ko có lý do chính đáng
Làm ăn theo mô hình góp cổ tức nên có nhiều Giám đốc, chi nhánh các thứ, không có quy trình rõ ràng, không đóng bảo hiểm theo quy định, xu nịnh (RW)
Lương thì bèo, phục lợi không cao, áp lực lớn (RW)