- Xây dựng kế hoạch truyền thông; chính sách truyền thông; ngân sách truyền thông phù hợp với chiến lược hoạt động kinh doanh của Công ty trong từng thời kỳ;
- Phụ trách các kênh truyền thông nội bộ: website, intranet, fanpage, bảng tin, ...;
- Phụ trách biên tập, kiểm soát nội dung các ấn phẩm nội bộ, các tài liệu, hướng dẫn truyền thông nhằm gia tăng tinh thần tự hào, nâng cao kiến thức về nhận diện, phát triển thương hiệu công ty cho CBNV và cộng đồng;
- Quản lý hoạt động đối ngoại báo giới, kiểm soát thông tin truyền thông bên ngoài nhằm phát hiện và tổ chức thực hiện các biện pháp ngăn ngừa khủng hoảng thông tin.
- Chịu trách nhiệm là đầu mối cung cấp thông tin chính thống của Công ty cho các cơ quan thông tấn báo chí và công chúng.
- Lên ý tưởng xây dựng, điều phối và giám sát tổ chức các event nội bộ, các hoạt động tập thể nhằm tạo sự gắn kết trong tập thể cán bộ nhân viên;
- Tham gia tổ chức các sự kiện truyền thông của công ty, các hoạt động từ thiện xã hội và tham gia các hoạt động PR chung khác nhằm quảng bá hình ảnh và nâng cao uy tín của thương hiệu Công ty.
"- Quản lý đội nhóm:
+ Quản lý, dẫn dắt đội nhóm đi theo đúng chiến lược và kế hoạch truyền thông
+ Training, đào tạo nâng cao nghiệp vụ của Team
+ Kiểm duyệt các sản phẩm truyền thông của Team
+ Tham gia việc tuyển dụng, đào tạo, giữ chân và review nhân sự của Team"- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing; truyền thông,...
- Trình độ tiếng Anh tối thiểu tương đương bằng B1,
-Tin học văn phòng có thể sử dụng/ khai thác tốt các ứng dụng online;
- Có kỹ năng giao tiếp và đàm phán hiệu quả;
- Tư duy sáng tạo, nhanh nhạy, giải quyết vấn đề;
- Năm vững kiến thức về Truyền thông nội bộ, Hiểu về nhân sự, kỹ năng sử dụng các phần mềm đồ hoạ như PS, AI, AE, PR,...
- Ưu tiên ứng viên có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm Trưởng nhóm truyền thông nội bộ ở các Công ty quy mô hơn 300 NS+ Thu nhập cạnh tranh: 20.000.000 - 25.000.000 (thoả thuận theo năng lực)
+ Xét tăng lương theo năng lực 2 lần/năm;
+ Chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ Tết theo quy định của Nhà Nước;
+ Tham gia BHXH, BHYT
- QUYỀN LỢI
+ Tham gia các buổi đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn; nâng cao kiến thức về ngành;
+ Hỗ trợ tham gia các khóa học nghiệp vụ, khóa học Lập trình;
+ Cơ hội thăng tiến lên các vị trí TP do Công ty đang phát triển và mở rộng nhiều chi nhánh;
+ Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và hiện đại;
+ Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát... do Công ty tổ chức;
+ Hưởng các chế độ, chính sách phúc lợi của Công ty như sinh nhật, ốm đau, hiếu hỷ...
Công ty CP Thương mại và Xuất nhập khẩu Đức Tín hoạt động trong lĩnh vực Thương mại điện tử và Vận chuyển. Các sản phẩm chủ yếu là thời trang và dược mỹ phẩm. Sau một thời gian thành lập, phát triển, Công ty đã mở rộng thị trường kinh doanh ra các nước có nhu cầu cao về sản phẩm như Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc và Malaysia.
Với cơ chế, chính sách hợp lòng người, lãnh đạo giỏi vừa có tâm vừa có tầm, nhân viên thân thiện, môi trường thoải mái. Đức Tín mong muốn thu hút được những ứng viên có năng lực, có tầm nhìn để cùng gắn bó, cùng phát triển.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng BHXH, lương tháng thứ 13, thưởng và nghỉ lễ theo quy định của nhà nước.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các khóa đào tạo nâng cao năng lực - tư duy và các hoạt động tập thể: đá bóng,team building, Year and Party, sự kiện tri ân
Lịch sử thành lập
- Công ty Cổ phần Thương mại và Xuất nhập khẩu Đức Tín được thành lập và chính thức đi vào hoạt động từ tháng 11/2019.
- Tiền thân của Đức Tín Group là hệ thống cửa hàng Mốc Watch Store được thành lập vào năm 2017 tại Đài Loan.
Mission
- Tầm nhìn của Đức Tín Group là phát triển trở thành tập đoàn thương mại điện tử số 1 thế giới, mang thương hiệu Việt vươn tầm thế giới. Chúng tôi luôn nỗ lực từng ngày để cải tiến sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ, quy trình và đội ngũ nhân sự làm việc chuyên nghiệp. Từng bước hiện đại hóa các khâu trong quy trình chăm sóc khách hàng để đem đến cho khách hàng sự phục vụ tuyệt vời nhất. Nâng tầm thương hiệu Việt
- Sứ mệnh của Đức Tín là xây dựng và phát triển con người, mang đến những giá trị tốt đẹp nhất cho cộng động. Chúng tôi hướng tới 3 nhóm đối tượng với các sứ mệnh được xây dựng như sau:
Đối với khách hàng: Mang sản phẩm có giá trị và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Đối với nhân sự: chuyển hoá lãnh đạo - kiến tạo tương lai
Đối với cộng đồng: xây dựng 1 cộng đồng sống đẹp
Review Đức Tín Group
Nhân sự không biết làm , trừ lương ko có lý do chính đáng
Làm ăn theo mô hình góp cổ tức nên có nhiều Giám đốc, chi nhánh các thứ, không có quy trình rõ ràng, không đóng bảo hiểm theo quy định, xu nịnh (RW)
Lương thì bèo, phục lợi không cao, áp lực lớn (RW)