Đề xuất và đàm phán hợp tác: Liên hệ trực tiếp với các influencers, đề xuất các hình thức hợp tác và đàm phán điều khoản hợp đồng.
Đặt lịch và quản lý lịch trình: Đảm bảo việc đặt lịch hợp tác được thực hiện đúng thời hạn và theo đúng kế hoạch chiến lược.
Theo dõi và đánh giá hiệu quả: Theo dõi và đánh giá kết quả của các chiến dịch hợp tác với influencers, đảm bảo đạt được các mục tiêu tiếp thị đề ra.
Báo cáo và phản hồi: Chuẩn bị báo cáo định kỳ về tiến độ và kết quả của các chiến dịch hợp tác với influencers, đồng thời phản hồi các phản hồi từ influencers và đội ngũ tiếp thị.
Triển khai kịch bản cho các Influencers, bài báo, tin tức đăng lên các kênh truyền thông của công ty như Facebook, Youtube, Google.
Xây dựng, phát triển, quản lý các kênh Social của công ty.
Phối hợp với các bộ phận liên quan khắc phục các lỗi khi kết quả chiến dịch không tốt.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, hoặc các ngành liên quan.
Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong việc làm việc với influencers hoặc trong lĩnh vực tiếp thị số.
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết trình.
Am hiểu về các nền tảng mạng xã hội và cách thức hoạt động của influencers.
Khả năng làm việc độc lập và trong môi trường làm việc năng động.Lương cứng: 8.000.000 - 10.000.000 VNĐ (tùy theo kinh nghiệm, năng lực) + Thưởng % Doanh Thu.
Được làm việc trong môi trường trẻ, năng động, thân thiện và chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp.
Đầy đủ chế độ bảo hiểm và được bảo đảm quyền lợi theo quy định của Nhà Nước và Luật lao động.
Công ty CP Thương mại và Xuất nhập khẩu Đức Tín hoạt động trong lĩnh vực Thương mại điện tử và Vận chuyển. Các sản phẩm chủ yếu là thời trang và dược mỹ phẩm. Sau một thời gian thành lập, phát triển, Công ty đã mở rộng thị trường kinh doanh ra các nước có nhu cầu cao về sản phẩm như Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc và Malaysia.
Với cơ chế, chính sách hợp lòng người, lãnh đạo giỏi vừa có tâm vừa có tầm, nhân viên thân thiện, môi trường thoải mái. Đức Tín mong muốn thu hút được những ứng viên có năng lực, có tầm nhìn để cùng gắn bó, cùng phát triển.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng BHXH, lương tháng thứ 13, thưởng và nghỉ lễ theo quy định của nhà nước.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các khóa đào tạo nâng cao năng lực - tư duy và các hoạt động tập thể: đá bóng,team building, Year and Party, sự kiện tri ân
Lịch sử thành lập
- Công ty Cổ phần Thương mại và Xuất nhập khẩu Đức Tín được thành lập và chính thức đi vào hoạt động từ tháng 11/2019.
- Tiền thân của Đức Tín Group là hệ thống cửa hàng Mốc Watch Store được thành lập vào năm 2017 tại Đài Loan.
Mission
- Tầm nhìn của Đức Tín Group là phát triển trở thành tập đoàn thương mại điện tử số 1 thế giới, mang thương hiệu Việt vươn tầm thế giới. Chúng tôi luôn nỗ lực từng ngày để cải tiến sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ, quy trình và đội ngũ nhân sự làm việc chuyên nghiệp. Từng bước hiện đại hóa các khâu trong quy trình chăm sóc khách hàng để đem đến cho khách hàng sự phục vụ tuyệt vời nhất. Nâng tầm thương hiệu Việt
- Sứ mệnh của Đức Tín là xây dựng và phát triển con người, mang đến những giá trị tốt đẹp nhất cho cộng động. Chúng tôi hướng tới 3 nhóm đối tượng với các sứ mệnh được xây dựng như sau:
Đối với khách hàng: Mang sản phẩm có giá trị và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Đối với nhân sự: chuyển hoá lãnh đạo - kiến tạo tương lai
Đối với cộng đồng: xây dựng 1 cộng đồng sống đẹp
Review Đức Tín Group
Nhân sự không biết làm , trừ lương ko có lý do chính đáng
Làm ăn theo mô hình góp cổ tức nên có nhiều Giám đốc, chi nhánh các thứ, không có quy trình rõ ràng, không đóng bảo hiểm theo quy định, xu nịnh (RW)
Lương thì bèo, phục lợi không cao, áp lực lớn (RW)