Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
TÓM TẮT CÔNG VIỆC:
- Chịu trách nhiệm trước Phó Tổng Giám đốc Phụ trách Kinh doanh & MKT trong việc xây dựng mục tiêu, hoạch định chiến lược và tổ chức chỉ đạo việc triển khai thực hiện các kế hoạch marketing của Công ty, theo chiến lược đã đề ra nhằm đạt mục tiêu về doanh thu, lợi nhuận và sự phát triển dài hạn dựa trên những phân tích, đánh giá liên tục về nhãn hiệu, thị trường và tâm lý người tiêu dùng
- Xử lý các vấn đề liên quan đến chính sách, quy trình và tổ chức nhân sự của Bộ phận Marketing
MÔ TẢ NHIỆM VỤ:
- Hoạch định và phát triển chiến lược marketing ngắn hạn và dài hạn của các nhóm ngành hàng phù hợp với chiến lược kinh doanh chung của công ty
- Xây dựng, phát triển chiến lược cấu trúc nhãn hiệu, định vị nhãn hiệu và nghiên cứu phát triển những sản phẩm mới, bao bì mới, phục vụ mục tiêu kinh doanh
- Tổ chức, phân công và chỉ đạo các Trưởng ban trong việc lên kế hoạch, triển khai thực hiện và đánh giá kết quả của các chương trình marketing trong năm, đảm bảo đúng theo chiến lược phát triển chung đã đặt ra và đạt được mục tiêu của các nhóm ngành hàng và nhãn hiệu.
- Phân bổ và quản lý hợp lý, hiệu quả nguồn ngân sách marketing hàng năm
- Đưa ra các định hướng, phương án sử dụng NCC và quản lý chung về chất lượng dịch vụ của NCC, đảm bảo các NCC đáp ứng các tiêu chuẩn, tiêu chí của Công ty và sử dụng hiệu quả NCC
- Chịu trách nhiệm tổ chức thực hiện, giám sát việc triển khai các chương trình marketing theo kế hoạch
- Xây dựng, phát triển và đào tạo đội ngũ nhân viên marketing trong bộ phận
- Xây dựng các văn bản kiểm soát cấp Công ty liên quan đến hoạt động của Bộ phận Marketing: Quy chế, chính sách, quy định. Chủ trì xây dựng các văn bản hướng dẫn hoạt động của Bộ phận: Quy trình, hướng dẫn công việc
- Thực hiện công việc theo sự phân công của TGĐ, Phó TGĐ phụ trách KD & MKT.
Yêu Cầu Công Việc
HỌC VẤN & CHUYÊN NGÀNH:
Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên
Ưu tiên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Marketing
KINH NGHIỆM:
- Có ít nhất 9 năm kinh nghiệm quản lý thực tế trong lĩnh vực marketing ở các công ty có quy mô lớn về ngành hàng sữa, thực phẩm/ngành hàng tiêu dùng nhanh
- Có 2 - 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc 4-5 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí quản lý cấp cao trong lĩnh vực tiếp thị nhãn hiệu, quảng cáo.
- Có kinh nghiệm trong việc hoạch định chiến lược, kế hoạch marketing và quản lý nhãn hiệu
- Hiểu biết sâu rộng về ngành hàng thực phẩm, tiêu dùng nhanh.
KIẾN THỨC CHUYÊN MÔN & CÁC KỸ NĂNG:
- Có khả năng hoạch định kế hoạch chiến lược
- Có khả năng chỉ đạo thực hiện các chiến lược đã hoạch định
- Có kỹ năng phân tích và đưa ra quyết định tốt
- Khả năng sáng tạo và luôn cải tiến trong công việc cao
- Có khả năng lãnh đạo, phát triển và đào tạo nhân viên cấp dưới
CÁC YÊU CẦU KHÁC:
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
- Chịu được áp lực công việc cao
- Chính trực
*** Vui lòng lưu ý rằng vì số lượng lớn hồ sơ mà Vinamilk nhận được trong quá trình tuyển dụng nên chúng tôi sẽ chỉ liên hệ lại trong trường hợp hồ sơ của bạn phù hợp với các yêu cầu của vị trí ứng tuyển. Trân trọng cám ơn
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 30 - 55
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ Phần Trang Thiết Bị Y Tế Đức Tín có trụ sở chính tại Lầu 1 Cao Ốc Vạn Đô,348 Bến Vân Đồn, Phường 1,Quận 4,TP.HCM. Và Văn phòng đại diện tại Hà Nội.
Công ty hoạt động trong lĩnh vực phân phối, cung cấp thiết bị y tế, vật tư tiêu hao cho các bệnh viện trên toàn quốc. Sản phẩm kinh doanh chính là các vật tư cấy ghép lâu dài trong cơ thẻ người, dùng điều trị về chấn thương sọ não, tim mạch, thần kinh, ngoại biên, cột sống.
Công ty phối hợp với đối tác là các hãng sản xuất hàng đầu trên thế giới để đem đến một giải pháp tổng thể cho các bệnh viện trong việc tiếp cận và sử dụng với những sản phẩm tiên tiến nhất hiện nay trên thế giới. Chúng tôi hiện đại diện và phân phối độc quyền nhiều mặt hàng cho các quốc gia có uy tín trên thế giới trong ngành thiết bị y tế Đức, Thụy Sỹ, Mỹ, Hàn Quốc, Hà Lan, Pháp… hướng tới tiếp cận nhiều hơn nữa để đa dạng hóa sản phẩm cho ngành y tế Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party..
- Bóng đá
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty thành lập năm 2010
Mission
- Mọi thành viên trong công ty luôn lắng nghe ý kiến khách hàng, nỗ lực tối đa để đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng bằng việc tìm tòi, nghiên cứu và cung cấp những sản phẩm chất lượng cao, đảm bảo tính an toàn trong từng ca điều trị đem lại sức khỏe viên mãn đến cho mọi người.
Đức Tín luôn hoạt động gìn giữ sự thăng bằng của TÂM - ĐỨC - Chúng tôi luôn trung thực, là chỗ dựa đáng tin cậy của các bạn.
- "TÂM - ĐỨC - TÍN NGHĨA" - kim chỉ nam của Công ty Đức Tín chúng tôi !