Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng, giải đáp thông tin cho khách hàng về dịch vụ truyền hình cáp
- Cung cấp cho khách hàng các chương trình khuyến mại
- Gọi ra cho khách hàng khảo sát về tình hình lắp đặt, sửa chữa và sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ ban đầu (dịch vụ sửa chữa, lắp đặt,...)
- Không sale hay tư vấn bán hàng.
- Full - time: 8h00 - 16h00 (8 tiếng)
- Part - time: 12h00 - 16h00 hoặc 16h00 - 22h00 (4 tiếng)
- Làm 6 buổi/tuần, được nghỉ bất kì một ngày trong tuần.
Yêu cầu công việc
- Nhân sự có độ tuổi từ 16 - 35 tuổi, tốt nghiệp trung cấp trở lên hoặc sinh viên không vướng lịch học (không yêu cầu đúng chuyên ngành)
- Không nói ngọng, nói lắp, âm hưởng địa phương.
- Cầu thị, ham học hỏi, CHƯA CÓ KINH NGHIỆM SẼ ĐƯỢC ĐÀO TẠO.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 6.000.000 - 8.000.000VNĐ (Part - time: 25.000 VNĐ/h)
- Thử việc nhận 100% lương.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo kỹ năng và nghiệp vụ.
- Được hỗ trợ lương trong quá trình đào tạo.
- Hỗ trợ mộc thực tập cho sinh viên (nếu có nhu cầu).
- Có lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Được cung cấp toàn bộ trang thiết bị khi làm việc (Máy tính, tài liệu, phụ kiện,....).
- Phụ cấp gửi xe trong thời gian làm việc.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động,hưởng đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại,...
- Đóng BHYT, BHXH, BHTN đầy đủ theo quy định nhà nước.
Đội ngũ của VMARK có nền tảng vững chắc và niềm đam mê đối với tri thức quản trị kinh doanh, tiếp thị, tài chính và phát triển các giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp phát triển thị trường.thị trường Việt Nam.
Chúng tôi tuyển dụng những người có năng lực lãnh đạo, sáng tạo, chú trọng hiệu quả, nhiệt tình trong công việc và có khả năng làm việc cũng như điều hành nhóm.
Mỗi con người tại VMARK luôn cam kết và hành xử theo nguyên tắc giá trị, việc quản lý bằng giá trị được áp dụng tại VMARK nhằm tạo ra văn hoá làm việc hiệu quả, năng suất và chất lượng. Các giá trị này được Lãnh đạo và cán bộ VMARK chia sẻ với các đối tác và khách hàng. VMARK cam kết hành xử và hoạt động theo các giá trị sau: Hiệu quả, Chất lượng,Thẳng thắn, Nhiệt tình, Chuyên nghiệp...
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty thành lập năm 2010
Mission
- Không ngừng đổi mới, sáng tạo.