Mô tả công việc
1. Mô tả công việc:
- Tiếp nhận cuộc gọi của KH lên tổng đài , hỗ trợ giải đáp các thông tin về sản phẩm , báo hỏng ... trong quá trình KH sử dụng dịch vụ của Truyền Hình Cab Việt Nam
- Không Sale, Không áp doanh số, Không yêu cầu kinh nghiệm
2. Chính sách đãi ngộ:
- Thu nhập : Full-time 6.000.000đ - 7.000.000đ/tháng, Part-time; 25k/giờ
- Thử việc nhận 100% lương chính thức
- Được đào tạo nghiệp vụ miễn phí, nhận hỗ trợ đào tạo 600k
- Hưởng đầy đủ các các chế độ BHXH + BHYT, thưởng lễ Tết theo quy định.
- Cơ hội thăng tiến lên Quản lý/Giám sát dành cho những bạn có khả năng làm việc cầu tiến.
- Được tham gia teambuilding, teamdinner và các buổi liên hoan, du lịch cùng công ty,.
3. Thời gian
- Full-time giờ hành chính 8h00 - 17h00, nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần
- Part time: 8h00 - 12h00; 12h00 - 16h00; 16h00 - 20h00
4. Địa điểm LV
- Tầng 17, số 23 P. Lạc Trung, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ tuổi 20-32
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên hoặc SV năm cuối chờ bằng
- Giao tiếp nhanh nhẹn
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Không nói ngọng, âm hưởng địa phương
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập : Full-time 6.000.000đ - 7.000.000đ/tháng, Part-time; 25k/giờ
- Thử việc nhận 100% lương chính thức
- Được đào tạo nghiệp vụ miễn phí, nhận hỗ trợ đào tạo 600k
- Hưởng đầy đủ các các chế độ BHXH + BHYT, thưởng lễ Tết theo quy định.
- Cơ hội thăng tiến lên Quản lý/Giám sát dành cho những bạn có khả năng làm việc cầu tiến.
- Được tham gia teambuilding, teamdinner và các buổi liên hoan, du lịch cùng công ty,.
Đội ngũ của VMARK có nền tảng vững chắc và niềm đam mê đối với tri thức quản trị kinh doanh, tiếp thị, tài chính và phát triển các giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp phát triển thị trường.thị trường Việt Nam.
Chúng tôi tuyển dụng những người có năng lực lãnh đạo, sáng tạo, chú trọng hiệu quả, nhiệt tình trong công việc và có khả năng làm việc cũng như điều hành nhóm.
Mỗi con người tại VMARK luôn cam kết và hành xử theo nguyên tắc giá trị, việc quản lý bằng giá trị được áp dụng tại VMARK nhằm tạo ra văn hoá làm việc hiệu quả, năng suất và chất lượng. Các giá trị này được Lãnh đạo và cán bộ VMARK chia sẻ với các đối tác và khách hàng. VMARK cam kết hành xử và hoạt động theo các giá trị sau: Hiệu quả, Chất lượng,Thẳng thắn, Nhiệt tình, Chuyên nghiệp...
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty thành lập năm 2010
Mission
- Không ngừng đổi mới, sáng tạo.