Mô tả công việc
Lĩnh vực hoạt động kinh doanh:
- Cấp hàng thiết bị xây dựng, vật tư phụ công trình cho công trình, cửa hàng, nhà thầu, khách lẻ,...
Mô tả công việc:
- Tìm kiếm khách hàng: Đăng bài trên các trang phương tiện truyền thông; Gọi điện liên hệ khách hàng...
- Báo giá và lên đơn đặt hàng, hoàn tiền hoặc trao đổi.
- Tư vấn về thông tin sản phẩm.
- Trả lời câu hỏi về bảo hành hoặc điều khoản bán hàng.
- Đề xuất giải pháp khi sản phẩm gặp trục trặc, xử lý thu hồi sản phẩm.
- Theo dõi công nợ và kết hợp với kế toán để truy thu nợ nếu có phát sinh.
- Thông báo cho khách hàng về các giao dịch và chương trình khuyến mãi sắp tới.
- Tổng hợp các báo cáo về sự hài lòng của khách hàng, theo dõi các tương tác của khách hàng.
- Cung cấp thông tin phản hồi về hiệu quả của quá trình dịch vụ khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
-Kinh nghiệm: có kinh nghiệm bán hàng và nếu trong cùng ngành nghề vật tư xây dựng là một lợi thế.
-Tốt nghiệp Đại Học/Cao Đẳng/Trung Cấp.
- Tinh thần trách nhiệm và khả năng chịu áp lực cao
- Tư cách đạo đức tốt
- Nhiệt tình, cẩn thận, trung thực và chăm chỉ
- Thành thạo tin học văn phòng
- Khả năng tổng hợp, phân tích tốt
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng (6 triệu) + lương hoa hồng (từ 3 – 5 triệu trở lên, sẽ hưởng hoa hồng trên doanh thu NHÓM bán được nên không dới hạn) => Làm việc theo nhóm, nên sẽ có sự hỗ trợ và chia sẻ với nhau.
- Phụ cấp khác: cơm trưa (cty đặt cơm), chuyên cần (250k/tháng).
- Phúc lợi: lương tháng 13 và tháng 14; thưởng các ngày lễ tết.
- Du lịch: 01 năm/ lần; các chế độ đau ốm, hiếu hỷ, sinh nhật,...
- Bảo hiểm xã hội.
- Phép năm.
- Được thưởng cổ phần khi làm tốt và gắn bó với cty.
Đội ngũ của VMARK có nền tảng vững chắc và niềm đam mê đối với tri thức quản trị kinh doanh, tiếp thị, tài chính và phát triển các giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp phát triển thị trường.thị trường Việt Nam.
Chúng tôi tuyển dụng những người có năng lực lãnh đạo, sáng tạo, chú trọng hiệu quả, nhiệt tình trong công việc và có khả năng làm việc cũng như điều hành nhóm.
Mỗi con người tại VMARK luôn cam kết và hành xử theo nguyên tắc giá trị, việc quản lý bằng giá trị được áp dụng tại VMARK nhằm tạo ra văn hoá làm việc hiệu quả, năng suất và chất lượng. Các giá trị này được Lãnh đạo và cán bộ VMARK chia sẻ với các đối tác và khách hàng. VMARK cam kết hành xử và hoạt động theo các giá trị sau: Hiệu quả, Chất lượng,Thẳng thắn, Nhiệt tình, Chuyên nghiệp...
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty thành lập năm 2010
Mission
- Không ngừng đổi mới, sáng tạo.