Mô tả công việc
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận và xử lý hồ sơ của khách hàng tại điểm bán qua hình ảnh để xác minh CMND/CCCD và ảnh chân dung chính chủ cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ của Viettel bằng tiếng Việt hoặc Tiếng anh
- Làm việc tại văn phòng của Trung tâm CSKH Viettel.
- VIỆC LÀM KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM + KHÔNG SALE + KHÔNG ÁP DOANH SỐ+ KHÔNG GỌI RA
- Ca 1: 6h30 - 14h30
- Ca 2: 8h00 - 17h30
- Ca 3: 9h00 - 18h30
- Ca 4: 14h30 - 22h30
3. ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
- Tòa OCT3B, Khu đô thị Handi Resco Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội (Đối diện với công viên Hòa Bình)
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ tuổi 18 - 35. Đã tốt nghiệp Trung cấp nghề/ Cao Đẳng/ Đại Học/ chấp nhận sinh viên mới ra trường (không cần đúng chuyên ngành)
- Có ngoại hình (khuôn mặt) ưa nhìn, tươi tắn
- Đối với line tiếng anh: Giao tiếng tiếng anh cơ bản, không yêu cầu chứng chỉ ( tương đương Toeic 500 trở lên)
- Không cókinh nghiệm, sẽ được đào tạo bài bản
- Chất giọng chuẩn, không ngọng, không giọng địa phương
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập 6.500.000đ - 8.000.000đ/tháng
- Thử việc nhận 100% lương, tham gia khóa đào tạo kỹ năng và nghiệp vụ miễn phí
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYT sau 2 tháng thử việc
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Có thưởng theo chế độ hàng tháng
- Có phụ cấp gửi xe, được hỗ trợ trang thiết bị (Máy tính, tài liệu, phụ kiện,...)
- Lộ trình thăng tiến lên QUẢN LÝ/GIÁM SÁT đối với những nhân sự tiềm năng và đạt kết quả tốt hoặc lên các vị trí quan trọng khác tại Tập đoàn
Đội ngũ của VMARK có nền tảng vững chắc và niềm đam mê đối với tri thức quản trị kinh doanh, tiếp thị, tài chính và phát triển các giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp phát triển thị trường.thị trường Việt Nam.
Chúng tôi tuyển dụng những người có năng lực lãnh đạo, sáng tạo, chú trọng hiệu quả, nhiệt tình trong công việc và có khả năng làm việc cũng như điều hành nhóm.
Mỗi con người tại VMARK luôn cam kết và hành xử theo nguyên tắc giá trị, việc quản lý bằng giá trị được áp dụng tại VMARK nhằm tạo ra văn hoá làm việc hiệu quả, năng suất và chất lượng. Các giá trị này được Lãnh đạo và cán bộ VMARK chia sẻ với các đối tác và khách hàng. VMARK cam kết hành xử và hoạt động theo các giá trị sau: Hiệu quả, Chất lượng,Thẳng thắn, Nhiệt tình, Chuyên nghiệp...
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty thành lập năm 2010
Mission
- Không ngừng đổi mới, sáng tạo.